Aveda x Tú Hair Salon: Dấu ấn 10 năm hình thành và phát triển của NTM Đỗ Anh Tú

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự kết hợp hoàn hảo giữa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, NTM Đỗ Anh Tú mới đây đã kết nối và phát triển sự hợp tác độc đáo với thương hiệu mỹ phẩm tóc thuần chay hàng đầu thế giới Aveda cho ra mắt sự kiện Aveda x Tú Hair Salon - Thương hiệu salon Aveda đầu tiên tại Miền Bắc.

Aveda x Tú Hair Salon: Dấu ấn 10 năm hình thành và phát triển của NTM Đỗ Anh Tú

Đây là lần đầu tiên Aveda bước đến Hà Nội, đem theo những dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tóc thuần chay tốt nhất đến với thị trường Việt Nam. Hướng tới mô hình cung cấp những dịch vụ sản phẩm salon xanh, ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh - Giám đốc điều hành của Luxasia Việt Nam cho rằng sử dụng sản phẩm làm đẹp thuần chay, có nguồn gốc từ thiên nhiên trong quá trình chăm sóc tóc và dưỡng da hiện đang là xu hướng tất yếu.

khach-trai-nghiem-1
Khách mời đến dự buổi ra mắt Aveda tại Tú Hair Salon

 

Các sản phẩm thuần chay của Aveda không chỉ đơn thuần mang đến những công thức mới, tối ưu những kết quả sản phẩm đem lại mà còn tạo ra những trải nghiệm chưa từng có, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và hơn cả là cho chính những người làm nghề tóc. Đến với sự hợp tác lần này với Tu Hair Salon, mở ra một hành trình mới trong sứ mệnh của thương hiệu, Aveda mong muốn đem lại thông điệp xanh, một salon xanh, dịch vụ xanh, trải nghiệm xanh, mô hình xanh. Khi bước vào salon, khách hàng không chỉ được trải nghiệm làm đẹp mà còn nhận được sự an tâm, chữa lành về mặt tâm hồn, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, NTM Đỗ Anh Tú và vợ cắt băng ăn mừng sự kiện

Đánh dấu quá trình 10 năm phát triển của Tú Hair Salon, NTM Đỗ Anh Tú chia sẻ: “Trong suốt hành trình vừa qua thì sứ mệnh từ những ngày đầu tiên cho tới thời điểm bây giờ hay cho tới tương lai, Anh Tú luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của Tú Hair Salon. Bản thân Salon luôn luôn muốn mang tới những giá trị bền vững, lan tỏa và chia sẻ đến với tất cả mọi người. Giá trị bền vững ở đây là những cái khách hàng xứng đáng được hưởng, đó là những cơ sở vật chất cũng như là tay nghề chất lượng, hơn nữa là trải nghiệm những dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thế giới. Hôm nay Tú Hair rất vinh dự được giới thiệu sản phẩm thuần chay 100% của Aveda, Tú cảm thấy là có phần nào đấy chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và với thế hệ tương lai, chúng ta có quyền được có cuộc sống tốt hơn, sử dụng sản phẩm cao cấp hơn và tốt cho sức khỏe, không chỉ là sức khỏe của tóc mà sức khỏe bản thân mọi người”.

Được hỏi về sự kết hợp đặc biệt giữa Aveda và Tú Hair Salon trong sự kiện lần này, ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh chia sẻ thêm: “Đây là sự hợp tác mang tính chất hợp tác chiến lược, mong muốn tìm kiếm những đại sứ đại diện trong mảng làm đẹp đặc biệt mảng làm tóc. Chúng tôi mong muốn những nơi là salon cao cấp, với những khách hàng không chỉ có tiềm lực tài chính, mà còn thực sự quan tâm chăm sóc đến vấn đề về sức khỏe, làm đẹp. Hiểu được những khuynh hướng phát triển của sứ mệnh hiện tại và hướng tới trách nhiệm cộng đồng, Tú là NTM tài năng với 10 năm phát triển trong ngành tóc cùng niềm đam mê cháy bỏng trong người, mà muốn đi xa hơn không chỉ đem lại những dịch vụ làm đẹp, các khách hàng sẽ thấy khi đến Tú Hair Salon trước khi bước vào và sau khi bước ra sẽ có những mái tóc hoàn toàn khác. Tú chuyển đổi cái đẹp của họ ngay từ cái nhận thức đầu tiên khi họ bước vào, những tác phẩm nghệ thuật trong mái tóc tú đem lại là cực kì hoàn hảo”.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm của Aveda trong không gian xanh Tú Hair Salon

“Không chỉ đơn thuần làm tóc, thư giãn mà đem đến một sự trải nghiệm thú vị về sức khỏe” là điều mà Anh Tú muốn gửi gắm đến khách hàng tại Tú Hair Salon những thời gian sắp tới đây, cùng với sự hợp tác của thương hiệu Aveda hứa hẹn sẽ đem đến tất cả những gì tốt đẹp nhất, khoa học nhất và mang lại mái tóc khỏe nhất cho chúng ta.

Bài: Xuân Long, Ảnh: Cẩm Vân

Bình luận