Biti’s Hunter thay đổi bộ nhận diện, mở rộng danh mục sản phẩm "made in Việt Nam"

Trên thị trường quốc tế, các nhà mốt danh tiếng lần lượt thay đổi giám đốc sáng tạo, còn ở Việt Nam, những thương hiệu như Biti’s Hunter lại chọn tái định vị bằng việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Biti’s Hunter thay đổi bộ nhận diện, mở rộng danh mục sản phẩm "made in Việt Nam"

Biti’s Hunter lột xác nửa dịp cuối năm 2024, ngoài bán giày dép, giờ bán thêm cả phụ kiện, quần áo

Biti’s Hunter, thương hiệu giày dép nổi tiếng, vừa công bố một bước ngoặt quan trọng khi thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu. Với tinh thần "Bước tới", thương hiệu giày quốc dân này tiếp tục khẳng định tầm nhìn xa, bắt nhịp với thời đại và hướng tới thế hệ trẻ Việt Nam đầy năng lượng.

bitis-hunter-thay-doi-nhan-dien

Chiến dịch video "Bước tới" truyền tải câu chuyện cảm xúc từ những lo âu, bối rối đến sự tự tin, mạnh mẽ vượt qua mọi giới hạn. Sự thay đổi lần này không chỉ đơn thuần là làm mới hình ảnh mà còn là tuyên bố về ý chí sáng tạo và khát khao chinh phục. Thông điệp "Không bước tới – Không gì mới" mà Biti’s Hunter muốn gửi gắm đánh dấu một giai đoạn phát triển mới.

                         

Trong bối cảnh thị trường thời trang toàn cầu đang đối mặt nhiều thách thức, đặc biệt là vấn đề hàng tồn kho, quyết định thay đổi nhận diện lần này của Biti’s Hunter liệu có mang đến thành công hay sẽ là một nước cờ mạo hiểm?

bitis-hunter-thay-doi-nhan-dien

Tinh thần "Made in Vietnam" vẫn là giá trị cốt lõi

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Biti’s Hunter đã gây dấu ấn với những chiến dịch truyền thông đầy cảm hứng và thiết kế trẻ trung, năng động. Với phương châm xuyên suốt #ProudlyMadeinVietnam, thương hiệu luôn khơi dậy niềm tự hào về nguồn gốc và khuyến khích giới trẻ dám nghĩ, dám làm. 

bitis-hunter-thay-doi-nhan-dien

"Chúng tôi luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình sáng tạo và chinh phục thế giới. Sự thay đổi lần này là một bước đi chiến lược, thể hiện tinh thần không ngừng tiến tới và khẳng định vị thế của một thương hiệu thời trang và phong cách hàng đầu" - CEO Vưu Lệ Quyên chia sẻ.

bitis-hunter-thay-doi-nhan-dien

Bộ nhận diện mới của Biti’s Hunter không chỉ nhằm tạo một dấu ấn mới trong nước mà còn nhắm đến mục tiêu vươn ra khỏi thời trang quốc tế. Đón chờ hành trình tiếp theo của thương hiệu với những câu chuyện về niềm tự hào dân tộc và khát vọng chinh phục những đỉnh cao trên trường quốc tế.

Bình luận