Đúng dịp Thất Tịch, ngày lễ tôn vinh tình yêu, Givenchy chính thức công bố Chương Nhược Nam trong vai trò Đại sứ thương hiệu mới. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên, mà còn khẳng định khí chất thanh lịch của cô trên bản đồ thời trang quốc tế.
Ngày 29/8, Givenchy thông báo Chương Nhược Nam là Đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc. Trước đó, cô từng gây chú ý khi tham dự show ra mắt BST đầu tay của Giám đốc Sáng tạo Sarah Burton hồi tháng 3/2025.
Ngay trước ngày công bố chính thức, Chương Nhược Nam tiếp tục xuất hiện trong thiết kế giày Ballerina của Givenchy, hé lộ sự gắn kết chặt chẽ với nhà mốt Pháp. Trong hình ảnh ra mắt đại sứ, cô diện bộ sưu tập Thu Đông 2025.
Chia sẻ về vai trò mới, Chương Nhược Nam cho biết: “Givenchy là thương hiệu tôi luôn yêu mến. Tôi thật sự hạnh phúc khi trở thành một phần của đại gia đình này và ngưỡng mộ tầm nhìn của Sarah Burton. Tôi mong chờ được khám phá thêm nhiều thiết kế tôn vinh tinh thần độc lập, tự tin của người phụ nữ.”
Không chỉ ghi dấu ấn với loạt phim như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Hôn Lễ Của Em, Người Tình Chữa Lành, Khó Dỗ Dành…, Chương Nhược Nam còn là gương mặt được yêu thích trên mạng xã hội, với hơn 15 triệu người theo dõi trên Weibo, 26 triệu trên Douyin và hơn 4 tỷ lượt thảo luận hashtag trên Xiaohongshu.

Dưới tầm nhìn của Sarah Burton, Givenchy đang định hình phong cách nữ tính đa thế hệ, vừa thanh lịch vừa phóng khoáng. Thông cáo từ nhà mốt nhận định: “Sự chân thành, tinh tế và phong cách tự nhiên của Chương Nhược Nam khắc họa trọn vẹn hành trình trưởng thành của người phụ nữ hiện đại.”
Từ nàng thơ màn ảnh đến biểu tượng thời trang, Chương Nhược Nam đang viết tiếp hành trình mới, giao thoa giữa điện ảnh và thời trang, để lại dấu ấn vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo.
.jpg)
Bình luận