Ngày 11/09/2025, tại Trống Đồng Palace, Hà Nội, thương hiệu Greenlife chính thức tổ chức sự kiện GREENLIFE LEGACY – cột mốc đánh dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phân phối sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp tại Việt Nam.
Với tinh thần tôn vinh di sản và kết nối những giá trị đỉnh cao của nghề làm đẹp, sự kiện được Greenlife phối hợp cùng hệ sinh thái tạp chí quốc tế Magazine World thực hiện. Đây không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường bền bỉ của một thương hiệu Việt, mà còn mở ra bước chuyển mình chiến lược, đưa Greenlife ngày càng vươn xa trên bản đồ làm đẹp toàn cầu.
Sàn diễn nghệ thuật tóc mang tầm quốc tế
Điểm nhấn nổi bật của GREENLIFE LEGACY là màn trình diễn 4 bộ sưu tập nghệ thuật tóc, được ví như một bản giao hưởng từ thiên nhiên đến sáng tạo, kỹ thuật và cảm xúc. Lấy cảm hứng từ câu chuyện về bốn nguyên tố, các bộ sưu tập tái hiện một hành trình làm đẹp vượt thời gian: EARTH là gốc rễ của sự sống: gợi nhớ sự tinh khiết của thiên nhiên, nuôi dưỡng mái tóc bằng triết lý thuần chay và tái tạo. WATER mang dòng chảy hồi sinh là biểu tượng cho sự chữa lành và mềm mại, khơi gợi chuyển động tự nhiên và hồi sinh cấu trúc tóc. FIRE mang tới ngọn lửa của cá tính, rực rỡ, quyết liệt với kỹ thuật uốn, ép và màu nhuộm mạnh mẽ, biểu trưng cho sự bản lĩnh và sáng tạo không giới hạn. Cuối cùng là AIR với hơi thở của nghệ thuật: thể hiện tinh thần tối giản và chuẩn xác qua những đường cắt độc quyền, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.
NTM Phạm Huy Việt chia sẻ: “Hôm nay, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được góp mặt trong chương trình. Tôi đặc biệt ấn tượng với ý tưởng xây dựng sự kiện dựa trên câu chuyện bốn nguyên tố và hành trình làm đẹp vượt thời gian – một cách khai thác rất sáng tạo và giàu tính biểu tượng”.
Trong bộ sưu tập FIRE (Lửa), anh mang đến những tông màu rực rỡ, ánh sắc mạnh mẽ cùng kiểu dáng, tạo khối gợi hình ảnh ngọn lửa bùng cháy. Anh kỳ vọng không khí của hairshow sẽ bùng nổ đúng như tinh thần ngọn lửa mà bản thân muốn truyền tải.
Hành trình 15 năm – Tri ân và tiếp nối
Chương trình cũng dành thời lượng để nhìn lại hành trình của Greenlife, từ những salon đầu tiên đến hệ sinh thái làm đẹp hiện đại. Đại diện thương hiệu đã gửi lời tri ân đến các đối tác, đại lý, nghệ nhân và nhà tạo mẫu tóc – những người đã đồng hành bền bỉ suốt 15 năm qua.
Bà Hoàng Bích Tâm – Tổng Giám đốc Greenlife chia sẻ: “15 năm là cả một hành trình đầy sự cố gắng không ngừng nghỉ của Greenlife. Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng ngành tóc nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung, trong buổi lễ ngày hôm nay chúng tôi muốn tri ân những khách hàng, đối tác đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chính nhờ sự đồng hành ấy đã tạo nên một Greenlife chất lượng và vững mạnh, để chúng tôi tự tin khẳng định vị thế của thương hiệu thông qua từng sản phẩm”.
Ông Đàm Văn Triều – Phó Tổng Giám đốc Greenlife nhấn mạnh: “Chúng tôi không chọn cho mình một con đường dễ dàng. Greenlife mong muốn mỗi một sản phẩm đều mang khát vọng vươn tầm và tạo ra những giá trị vượt trội. Greenlife không chỉ là một công ty mà là một hệ sinh thái luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ các nhà tạo mẫu tóc đạt được sự thăng hoa và thành quả trong công việc”.
NTM Nguyễn Vũ Hiếu cũng bày tỏ cảm xúc: “Đến với sự kiện kỷ niệm 15 năm Greenlife Legacy, tôi thực sự ấn tượng bởi quy mô tổ chức hoành tráng, sự tham gia đông đảo của nhiều nhà tạo mẫu tóc cùng sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế lớn. Với bộ sưu tập AIR (Khí), tôi chọn tông nâu làm chủ đạo một gam màu quen thuộc nhưng mang nhiều tầng ý nghĩa: khí lạnh, khí nóng và khí trung hòa. Màu nâu vừa trẻ trung, hiện đại, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin của những cô gái, không quá cá tính hay nổi bật nhưng vẫn đầy cuốn hút. Đây là cách tôi muốn thể hiện tinh thần tự do, nhẹ nhàng và tinh tế của nguyên tố Khí qua mái tóc”.
Di sản cho tương lai
Không chỉ là lễ kỷ niệm, GREENLIFE LEGACY còn là nơi hội tụ của nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước: chuyên gia tạo mẫu tóc, đại diện hiệp hội ngành nghề, hoa hậu, nam vương, biểu tượng sắc đẹp cùng các đơn vị báo chí, truyền thông uy tín.

Tựa như những sàn diễn mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu, GREENLIFE LEGACY không đơn thuần là một sự kiện. Đây là lời tri ân dành cho quá khứ, dấu mốc chiến lược cho hiện tại và là cú chạm mở ra một chương mới, nơi kỹ thuật, sáng tạo, phát triển bền vững cùng hội tụ để tiếp tục lan tỏa giá trị của ngành tóc Việt Nam trên trường quốc tế.

Bình luận