Hành trình chung tay lan tỏa giá trị ngành làm đẹp

Suốt những năm qua, Profbeauty đã không chỉ là cầu nối giữa thương hiệu và độc giả mà còn là người đồng hành đáng tin cậy của các chuyên gia, doanh nghiệp và tổ chức trong ngành làm đẹp Việt Nam. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và cách làm việc dựa trên giá trị bền vững của ProfBeauty đã để lại dấu ấn trong lòng các đối tác. Và hôm nay, ProfBeauty tiếp tục hành trình lan tỏa ấy ở một quy mô lớn hơn với Master Beauty Awards 2025, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các đối tác, những người đã đồng hành cùng ProfBeauty trên chặng đường đã qua và cùng nhau viết tiếp hành trình sắp tới.

Hành trình chung tay lan tỏa giá trị ngành làm đẹp

“ProfBeauty là cầu nối của ngành làm đẹp Việt” 

Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Goldensun nhìn nhận ProfBeauty như “một cầu nối giữa thương hiệu, chuyên gia và salon”, góp phần nâng tầm ngành tóc Việt Nam.

Ông chia sẻ: “Tôi biết đến ProfBeauty từ những ngày đầu và luôn ấn tượng với sự chuyên nghiệp cùng định hướng lan tỏa giá trị chân thật của cái đẹp. Tôi tin rằng Master Beauty Awards 2025 sẽ là dấu mốc truyền cảm hứng mạnh mẽ, khơi dậy tình yêu nghề và khẳng định vai trò của người làm đẹp trong xã hội hiện đại”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mặt Trời Vàng - GoldenSun

“Một đội ngũ trẻ, năng động và đầy tiềm năng” 

Đại diện khách sạn Pullman Hai Phong Grand Hotel, bà Nguyễn Anh Thư nhớ lại lần hợp tác cùng ProfBeauty trong sự kiện “Garden of Love” hồi tháng 4/2025: “Ngay từ những ngày đầu gặp mặt đến khi sự kiện kết thúc, đội ngũ ProfBeauty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm và tinh thần hỗ trợ tuyệt vời.”

Theo bà, ProfBeauty là kênh truyền thông trẻ nhưng giàu tiềm năng, bởi không chỉ cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại, mà còn lan tỏa phong cách sống tích cực dành cho phụ nữ năng động. “Với cách tiếp cận gần gũi, truyền cảm hứng và sáng tạo, ProfBeauty hoàn toàn có thể sánh vai cùng các tạp chí lớn trong và ngoài nước,” bà chia sẻ.

Bà Nguyễn Anh Thư, Assistant Marketing & Communication Manager Pullman Hai Phong Grand Hotel

“Người dẫn đường của ngành làm đẹp Việt” 

Là một trong những chuyên gia đầu ngành và cũng là người điều hành một viện thẩm mỹ danh tiếng, bà Đặng Thị Xuân Hương nhìn nhận ProfBeauty không chỉ là đơn vị truyền thông mà còn là người dẫn đường trong việc định hình nhận thức, tiêu chuẩn nghề nghiệp và văn hóa làm đẹp.

“ProfBeauty đã góp phần xây dựng cộng đồng làm đẹp văn minh, chuyên nghiệp và hội nhập. Tôi tin rằng Master Beauty Awards 2025 sẽ không chỉ là sự kiện tôn vinh, mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa, nơi giá trị nghề nghiệp được nhìn nhận toàn diện hơn”, bà Xuân Hương chia sẻ.

Bà Đặng Thị Xuân Hương, Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Xuân Hương

“Truyền thông bằng tri thức và nhân văn” 

Là cố vấn chuyên môn của ProfBeauty năm 2025, Grand Master Hương Aoki đã đồng hành cùng tạp chí qua nhiều dự án lớn trong ngành. Với chị, ProfBeauty là minh chứng cho một phong cách làm truyền thông khác biệt, dựa trên tri thức, chuyên môn và cái tâm với nghề: “ProfBeauty không chỉ làm truyền thông mà còn góp phần nâng chuẩn kiến thức, lan tỏa giá trị nghề nghiệp một cách bền vững. Tôi tin rằng Master Beauty Awards 2025 sẽ là giải thưởng truyền cảm hứng, vinh danh những người làm nghề bằng tâm, bằng tài và bằng trách nhiệm.”

Grand Master Hương Aoki, CEO Aoki Beauty

“Lan tỏa giá trị làm đẹp chuẩn mực” 

Với chuyên gia Đặng Thùy Chung, ProfBeauty là cầu nối lan tỏa giá trị làm đẹp thông minh, khoa học và chuẩn mực. Chị đặc biệt ấn tượng với sự chỉn chu của đội ngũ trong quá trình tổ chức talkshow và sản xuất nội dung: “ProfBeauty khiến tôi thật sự cảm phục bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu từ nội dung, ghi hình đến hậu kỳ. Những thông điệp tôi muốn lan tỏa đều được thể hiện trọn vẹn và nhân văn”. Theo chị, Master Beauty Awards 2025 sẽ là một giải thưởng uy tín, minh bạch và truyền cảm hứng, góp phần tôn vinh những giá trị thật của ngành làm đẹp.

Grand Master Đặng Thuỳ Chung, CEO Thuỳ Chung Academy

“Mang đến góc nhìn đa dạng cho các độc giả” 

NTM Văn Thị Minh Phương biết đến ProfBeauty từ những ngày đầu và ấn tượng bởi định hướng truyền cảm hứng giúp phụ nữ tỏa sáng: ProfBeauty đã bắt đầu khai thác những khía cạnh giúp phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng với các chủ để giúp chị em và các những bạn yêu làm đẹp hoàn thiện cả bên trong và vẻ bề ngoài”.

Theo NTM, ProfBeauty hiện là một đối tác truyền thông đáng tin cậy trong ngành làm đẹp nhờ định hướng rõ ràng, chất lượng và luôn đổi mới. Điều làm ProfBeauty khác biệt là sự đồng hành của các chuyên gia, giúp nội dung luôn chính xác, đa chiều và thú vị, cùng cách lựa chọn chủ đề gần gũi như “Love herself”.

Về Master Beauty Awards 2025, NTM Minh Phương kỳ vọng đây sẽ là sự kiện tôn vinh xứng đáng những cá nhân và thương hiệu có tâm, có tầm, vừa là sự ghi nhận giá trị, vừa giúp người tiêu dùng có thêm căn cứ để lựa chọn đúng đắn.

Nhà tạo mẫu Văn Thị Minh Phương, CEO Minh Phương Hair Specilaists

“Được đón nhận bởi các chuyên gia hàng đầu”

Nhắc đến tạp chí ProfBeauty, bà Lê Thu Hiền, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sáng Tạo Vẻ Đẹp Toàn Cầu GBC chia sẻ rằng điều khiến chị ấn tượng nhất chính là sự chỉn chu, chuyên nghiệp và tinh thần đồng hành đầy nhiệt huyết của đội ngũ ekip.

Với bà, bất kỳ chương trình nào do ProfBeauty thực hiện đều nhận được sự tin tưởng từ các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. Và Master Beauty Awards 2025 cũng không ngoại lệ, một sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành nguồn động lực lớn, tiếp thêm cảm hứng để những người làm đẹp tiếp tục cống hiến và tỏa sáng trên hành trình nghề nghiệp của mình.

Đoạn chia sẻ từ bà Lê Thu Hiền, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sáng Tạo Vẻ Đẹp toàn cầu GBC

“Là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng”

Với bà Hoàng Bích Tâm, Tổng Giám đốc Greenlife, ProfBeauty là kênh truyền thông mang đến nguồn kiến thức phong phú và đáng tin cậy, giúp độc giả hiểu hơn về các địa chỉ làm đẹp, sản phẩm uy tín, cũng như có góc nhìn chính xác hơn về giới làm đẹp chuyên nghiệp.

Theo bà, chính sự tận tâm và thấu hiểu của ProfBeauty đã trở thành cầu nối quan trọng, giúp Greenlife đến gần hơn với khách hàng của mình. Bà Bích Tâm cũng bày tỏ kỳ vọng Master Beauty Awards 2025 sẽ được lan tỏa rộng rãi, trở thành một dấu ấn uy tín để tôn vinh những giá trị chân thật của ngành làm đẹp Việt Nam.


Đoạn chia sẻ từ bà Hoàng Bích Tâm, Tổng Giám đốc Greenlife

Từ niềm tin đến hành trình kiến tạo

Từ những chia sẻ chân tình từ các đối tác, có thể thấy ProfBeauty là một hệ sinh thái tri thức và truyền cảm hứng, nơi các chuyên gia, thương hiệu và người yêu làm đẹp cùng chung tay kiến tạo giá trị thật.

Với Master Beauty Awards 2025 - “Loves Herself”, ProfBeauty tiếp tục lan tỏa thông điệp về sự tự tin, yêu thương và tỏa sáng như một hành trình bền bỉ khẳng định vai trò của người phụ nữ và người làm đẹp trong xã hội hiện đại. Để góp phần làm hành trình ấy trở nên rực rỡ hơn, ProfBeauty thân mời quý bạn đọc cùng tham gia đề cử các thương hiệu và sản phẩm uy tín mà mình yêu thích tại: Đề cử các hạng mục giải thưởng thương hiệu & sản phẩm

Bình luận