Jisoo (BlackPink) cùng dàn đại sứ Cartier hội ngộ kỷ niệm 100 năm ra đời dòng trang sức Trinity

Năm 1924, chiếc nhẫn Cartier Trinity ra đời. Trong suốt 100 năm qua, chiếc nhẫn Trinity của Cartier, với ba dải màu vàng, trắng và vàng hồng đan xen, đã trở thành biểu tượng cho phong cách và sự sang trọng đặc trưng của nhà kim hoàn Pháp.

Jisoo (BlackPink) cùng dàn đại sứ Cartier hội ngộ kỷ niệm 100 năm ra đời dòng trang sức Trinity

Maison lựa chọn tổ chức ba sự kiện liên tiếp tại ba thủ đô lớn, nơi mà ba anh em Louis Cartier, Pierre Cartier và Jacques Cartier đã định cư vào đầu thế kỷ 20. Những thành phố này cũng là nơi họ xây dựng nên ba ngôi đền của thương hiệu: rue de la Paix (Paris), Fifth Avenue (New York) và New Bond Street (Luân Đôn). Đồng thời cũng là một phần lịch sử làm nên Cartier Trinity tiếng tăm.

Ba buổi tối kỷ niệm diễn ra liên tiếp. Những Đại sứ toàn cầu và Người bạn thương hiệu đã hội tụ để chung vui dịp kỷ niệm này. Tại New York, người ta thấy sự hiện diện của nữ diễn viên trẻ Yara Shahidi; hay nam diễn viên Paul Mescal được bắt gặp tại sự kiện ở Luân Đôn. Cuối cùng, nơi Paris hoa lệ, các đại sứ Jisoo, Jackson Wang và Labrinth đã cùng tham dự buổi tiệc tri ân. Tiêu điểm của đêm tiệc phải kể đến màn trình diễn của Sia, Labrinth và Diplo cùng nhóm múa La Horde.

Trong chiến dịch kỷ niệm Trinity 100 năm, bên cạnh chuỗi sự kiện tri ân, thương hiệu đã làm mới BST đình đám này với tinh thần “sáng tạo, đa dạng và phổ quát”. Ngoài ra, một không gian pop-up đi kèm tại quận Marais cho phép khách mời khám phá những tạo tác mới của thương hiệu. Bao gồm các phiên bản vuông, mô-đun và phiên bản XL trong khi thưởng thức thực đơn bánh ngọt lấy cảm hứng từ Trinity do đầu bếp bánh ngọt Cédric Grolet sáng tạo.

Jisoo (BlackPink)
Jackson Wang (GOT7)

Được liên kết bởi những chiếc nhẫn lồng vào nhau của Trinity, các đại sứ Cartier gồm Paul Mescal, JISOO, Yara Shahidi, Jackson Wang và Labrinth, thể hiện tất cả các hình thái tình yêu và khả năng kết nối bền chặt: gia đình, bạn bè và sự vô hạn.

Giống như ba chiếc nhẫn của Trinity, chúng di chuyển độc lập nhưng hài hòa để tiến lên một cách duyên dáng qua một khung cảnh vô tận, kèm theo nhạc nền từ Labrinth. Như một phần của sự hòa âm này, nhà soạn nhạc đã hòa giọng của họ làm một, mời gọi chúng ta suy ngẫm về sự đa dạng của các kết nối mà chúng ta thiết lập.

Paul Mescal

Ngay từ khi ra mắt, bản thiết kế được tạo nên từ ba chiếc nhẫn trơn bằng vàng, vàng hồng và vàng trắng ngay lập tức trở thành “cơn sốt” trong giới sưu tầm trang sức xa xỉ. Louis Cartier đã vẽ nên một biểu tượng mà đến hơn 100 năm sau đó, giá trị của nó không chỉ trường tồn mà còn được biết bao người khao khát sở hữu. Thương hiệu đặt tên cho sáng tạo này là Trinity.

Tạo phẩm Trinity với ba chiếc nhẫn lồng ghép đan xen khác biệt hẳn so với những tiêu chuẩn vốn có trước đó. Thiết kế mang đến những giá trị vượt thời gian và dành cho mọi người: cho người yêu, gia đình, tình bạn… Ba vòng tròn ý nghĩa chứa đựng tình cảm đã trở thành một biểu tượng phổ quát gắn kết tình yêu vào cuộc sống hàng ngày, và trở thành niềm tự hào của Cartier suốt hành trình phát triển.

Bình luận