Giám đốc nghệ thuật của KENZO kết hợp với nghệ sĩ thị giác người Nhật - Verdy, ra mắt BST Xuân Hè thứ hai với chủ đề “Color”.
Giám đốc Nghệ thuật Nigo kết nối những biến đổi trong đời sống thực tại với những giá trị vốn có từ ngày đầu thành lập thương hiệu. Thông qua các BST gần đây, dễ dàng thấy được ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu thấm đẫm tính đổi mới và sáng tạo. KENZO đã trở thành cuộc đối thoại giữa văn hóa đại chúng từ di sản người sáng lập và văn hóa đường phố vốn có của Nigo.
Màn hợp tác mới nhất giữa KENZO và VERDY được đặt tên "Colors", lấy cảm hứng từ cách phối màu cơ bản nhưng táo bạo. Những khối màu được pha trộn tinh nghịch và hài hòa trong vũ trụ KENZO đem tới sắc thái tươi mới cho mùa hè, hoàn thiện bộ sưu tập mà giới mộ điệu hiện đại cần có. Sự kiện này cũng sẽ giới thiệu các tông màu mới của đôi giày sneaker KENZO-PACE trứ danh.
Xem bài viết này trên Instagram
Là bạn thân của Nigo, Verdy là một nghệ sĩ đồ họa người Nhật có thiết kế táo bạo, vui tươi và màu sắc rực rỡ. Anh thường xuyên khám phá các chủ đề về văn hóa tuổi trẻ, sự nổi loạn và hoài niệm. Tác phẩm của anh chịu ảnh hưởng từ văn hóa trượt ván, hip-hop đến manga, là sự kết hợp giữa thời trang đường phố Nhật Bản và văn hóa phương Tây. Cũng vì lẽ này, VERDY trở thành trợ thủ đắc lực cho cảm hứng Đông-Tây mà Giám đốc nghệ thuật NIGO luôn dày công kiếm tìm.
Anh đặc biệt được biết đến với các dự án mang tính biểu tượng như Girls Don’t Cry, Wasted Youth, nhân vật thỏ gấu trúc Vick và gần đây nhất là Visty. VERDY đã hợp tác với các thương hiệu như Nike, Human Made, Instagram, Levi’s, The Minions, Coachella, Dover Street Market… Gần đây nhất là anh đã được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật cho chuyến lưu diễn mùa hè Born Pink của nhóm BlackPink.
Thông qua bản năng thiết kế đương đại của Nigo, một tầm nhìn mới đã hình thành tại KENZO: “mặc thực chất”. Anh đem đến một tủ quần áo đích thực, ứng dụng cao, vượt qua các rào cản trong thời trang để tiếp cận gần hơn với mong muốn của người mặc.
Xem bài viết này trên Instagram
Cũng từ đó, một loạt các cuộc gặp gỡ diễn ra, những quy tắc vĩnh cửu của KENZO được xem xét qua lăng kính đương đại. Thời trang Jungle của người sáng lập được chắt lọc thành những món đồ đáng thèm muốn, mang cảm giác mới lạ, nâng cao sức hấp dẫn chung cho lịch sử của KENZO. Trong cuộc gặp gỡ giữa người sáng lập và người thừa kế, cốt lõi của KENZO được khuếch đại: Phong cách độc đáo cho tương lai bắt nguồn từ sự trường tồn của quá khứ.
Quần áo nam
Dòng trang phục nam giới cung cấp áo hoodie có khóa kéo cổ điển màu xám và áo chui bằng vải molleton không chải, có màu xám và xanh lam. Họa tiết ‘KENZO PARIS’ (hoặc đơn giản là ‘KP’) với phông chữ do VERDY thiết kế xuất hiện trên ngực hoặc mặt sau của trang phục. Quần short có logo tương tự ở đầu gối. Áo phông jersey quá khổ và cổ điển có 2 phiên bản màu: vàng và trắng.
Xem bài viết này trên Instagram
Quần áo nữ
Dành cho các quý cô, áo phông sử dụng các tùy chọn logo giống như phiên bản dành cho nam – ‘KENZO PARIS’ hoặc ‘KP’ – xuất hiện trên ngực áo hoặc phần lưng. Thương hiệu ứng dụng bảng màu tươi sáng với đỏ anh túc, vàng chanh, trắng và xám. Ngoài ra còn có áo phông cắt hình hộp, áo jersey trắng chữ vàng và váy dài.
Xem bài viết này trên Instagram
Phụ kiện
KENZO ra mắt hàng loạt phụ kiến thiết yếu: Túi tote nhỏ bằng vải bạt, mũ bóng chày và giày chạy bộ. Ba màu sắc tươi mát mùa hè được sử dụng cho quần áo KENZO x VERDY (xanh nước biển đậm, đỏ và vàng chanh) được áp dụng cho phiên bản mới của giày chạy bộ KENZO-PACE. Được ra mắt trong buổi trình diễn Thu Đông 2023 của thương hiệu, KENZO-PACE kể từ đó đã không ngừng phát triển và xuất hiện xuyên suốt tất cả các bộ sưu tập của KENZO.
Xem bài viết này trên Instagram
Bình luận