Nhóm nhạc nữ Kpop IVE xuất hiện trong chiến dịch PUMA Palermo 2024

Nhóm nhạc IVE hợp tác cùng PUMA trong chiến dịch ra mắt BST thời trang thể thao 2024, giới thiệu những phiên bản mới của dòng giày Palermo huyền thoại.

Nhóm nhạc nữ Kpop IVE xuất hiện trong chiến dịch PUMA Palermo 2024

Vừa qua, PUMA đã tiết lộ chuyến hành trình kỳ thú đến với nước Ý thông qua sự trở lại hoành tráng của huyền thoại Palermo. Bộ sưu tập Palermo mới nhất của PUMA đã làm sống lại huyền thoại bóng đá một thời. Ban đầu, những đôi PUMA classic được ra mắt như một BST giày thể thao nhằm tôn vinh các thủ đô nổi tiếng của châu Âu. Trong đó dòng giày “Palermo” cũng xuất phát từ tên thủ phủ của đảo Sicily miền nam nước Ý. Palermo chính thức ra mắt vào những năm 80s, ở thập niên mà bóng đá lên ngôi tại các nước châu Âu.

Với màn tái xuất năm 2024, lấy cảm hứng từ thủ đô ven biển Palermo của Sicily, những đôi giày trong BST Palermo pha trộn phong cách cổ điển với sự tinh tế hiện đại, nổi bật với kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc rực rỡ phản ánh nét đặc trưng của mùa hè Ý. Mang diện mạo mới mẻ và tươi sáng, kích thích giác quan với bữa tiệc màu sắc đầy sôi động, lần trở lại này của PUMA đã mở ra một vũ trụ năng động và sáng tạo với khía cạnh hoàn toàn mới. Không dừng lại ở việc đá bóng, thương hiệu đã bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, nhưng vẫn giữ được âm hưởng thể thao vốn có.

Để đánh dấu lần trở lại này, PUMA kết hợp cùng nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng IVE - Đại sứ thương hiệu khu vực APAC - trong chiến dịch quảng bá BST Palermo, thể hiện đậm nét phong cách Ý, đồng thời truyền tải DNA bóng đá hiện đại.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do PUMA Singapore (@pumasingapore) chia sẻ

Chiến dịch giới thiệu các thành viên IVE trong BST trang phục lấy cảm hứng từ áo jersey tuyển chọn, từ áo khoác PUMA đến váy xếp ly, tất cả đều được kết hợp với giày thể thao Palermo mang tính biểu tượng với nhiều sắc màu pastel khác nhau, mang đến nguồn năng lượng mùa hè đầy rực rỡ. Màn bắt tay nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ châu Á.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do PUMA Singapore (@pumasingapore) chia sẻ

Điểm cộng lớn nhất của BST lần này là cách phối màu độc đáo, lấy cảm hứng từ các loại trái cây tươi của đảo Sicily. PUMA lựa chọn những tông màu tương phản và tươi sáng, nhằm khắc họa một miền Nam nước Ý cổ điển nhưng không kém phần ngọt ngào. Chẳng hạn, trái ngược với colorway hồng hay xanh sặc sỡ, Palermo bổ sung gam màu be trung tính, là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ đi theo phong cách nhẹ nhàng.

Chưa dừng lại ở đó, PUMA ra mắt cửa hàng Pop-up Palermo đầu tiên tại Đông Nam Á, tọa lạc tại Central World, Bangkok. Trước khi mở cửa cho công chúng, một sự kiện ra mắt quy tụ nhiều ngôi sao đã chào đón các vị khách đến khám phá vũ trụ Palermo. Giữa bầu không khí sôi động, Đại sứ thương hiệu PUMA địa phương Sonia Chew đã tham gia bữa tiệc, cùng với các đại sứ Thái Lan mới được công bố là Win Metawin và Tu Tontawan , nhà sáng tạo nội dung Cabi,..., kỷ niệm sự kết hợp giữa di sản thời trang và bóng đá do Palermo thể hiện.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do PUMA Singapore (@pumasingapore) chia sẻ

Tại Việt Nam, BST Palermo đã chính thức mở bán từ ngày 22/3 với 4 phiên bản giày cùng các items quần áo khác. 

Bình luận