Hồ Chí Minh, ngày 26/02/2025 – Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Maybelline New York vừa chính thức công bố ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng aespa, sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á.

NINGNING là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí châu Á. Kể từ khi ra mắt vào năm 2020 cùng aespa, cô đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim người hâm mộ nhờ giọng hát nội lực, phong cách làm đẹp và thời trang ấn tượng, cùng thần thái lôi cuốn. NINGNING cũng là biểu tượng sắc đẹp được Gen Z yêu thích, đại diện cho sự tự tin, cá tính và sáng tạo – những giá trị cốt lõi mà Maybelline luôn theo đuổi.
"Chúng tôi rất phấn khởi chào đón NINGNING đến với đại gia đình Maybelline New York khu vực Bắc Á và Đông Nam Á," bà Bobadilla Juliana, Giám đốc Thương hiệu Maybelline khu vực Bắc Á, chia sẻ. "NINGNING có sức ảnh hưởng không thể phủ nhận đối với văn hóa đại chúng và xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á. Ở cô ấy luôn toát lên sự tự tin và sáng tạo, vốn là giá trị cốt lõi của thương hiệu Maybelline. Chúng tôi mong muốn sẽ cùng với NINGNING kết nối nhiều hơn với các tín đồ trang điểm, truyền cảm hứng để họ thể hiện bản thân và tự tin thế hiện vẻ đẹp của riêng mình."

Chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu thế giới Maybelline, NINGNING cho biết: "Maybelline là thương hiệu luôn tôn vinh cá tính và sự sáng tạo và tôi rất vinh hạnh khi được gia nhập gia đình Maybelline để chia sẻ niềm đam mê khao khát thể hiện bản thân với người hâm mộ ở khắp khu vực. Trang điểm luôn giúp tôi thể hiện hình ảnh và bản thân mình, mong rằng tôi có thể truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự".
Trong vai trò đại sứ khu vực của Maybelline New York, NINGNING sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá sắp tới, đồng thời giới thiệu những sản phẩm đột phá của thương hiệu đến với cộng đồng yêu làm đẹp. Sự kiện đánh dấu cho sự hợp tác này chính là chiến dịch quảng bá Maybelline Lash Sensational Sky High, sản phẩm chuốt mi đình đám nổi tiếng với khả năng nâng mi tơi dài không giới hạn trong suốt 24 giờ.
Sự hợp tác giữa NINGNING và Maybelline New York không chỉ là sự kết nối giữa một thương hiệu trang điểm hàng đầu và một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn, mà còn là một bước tiến trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp cá nhân, khuyến khích mọi người tự tin thể hiện phong cách của chính mình.
Về Maybelline New York Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm số một thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia. Bằng cách kết hợp các công nghệ tiên tiến trong công thức, cùng chuyên môn về xu hướng và bản sắc của thành phố New York, sứ mệnh của Maybelline New York là mang đến những sản phẩm trang điểm sáng tạo, dễ tiếp cận và dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Năm 2020, Maybelline đã giới thiệu Brave Together, một chương trình dài hạn nhằm hỗ trợ những người mắc chứng lo âu và trầm cảm trên toàn thế giới. Brave Together cung cấp hỗ trợ trực tiếp, tổ hợp giáo dục trực tuyến, cùng nhiều chương trình khác nhau để giúp xóa bỏ định kiến về sức khỏe tinh thần và cam kết quyên góp 10 triệu đô la trong vòng năm năm tới cho các tổ chức toàn cầu và địa phương. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.maybelline.com hoặc www.maybelline.com/bravetogether.com. |
Bình luận