NTM Nguyễn Công Tuấn và phương châm làm đẹp xanh tại Minh Tuấn Hair Salon & Academy

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu tóc, NTM Nguyễn Công Tuấn đã xây dựng nên thương hiệu Minh Tuấn Hair Salon & Academy, hội tụ giữa nghệ thuật và trách nhiệm. Không chỉ nổi tiếng với những kiểu tóc thời thượng, anh còn đóng góp trong việc định hình khái niệm "vẻ đẹp bền vững", sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ, sức khỏe và bảo vệ môi trường.

NTM Nguyễn Công Tuấn và phương châm làm đẹp xanh tại Minh Tuấn Hair Salon & Academy

Minh Tuấn Hair Salon & Academy: Salon đẳng cấp gặp gỡ giá trị nhân văn

Tọa lạc tại số 15, ngõ 85 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Minh Tuấn Hair Salon & Academy không đơn thuần là nơi làm đẹp. Đây là không gian nơi khách hàng được trải nghiệm sự chăm sóc toàn diện, từ ngoại hình đến sức khỏe tổng thể. NTM Nguyễn Công Tuấn tin rằng việc tạo mẫu tóc là nghệ thuật nuôi dưỡng cả thân, tâm và tinh thần.

NTM Nguyễn Công Tuấn

Từ những trải nghiệm sâu sắc trong nghề, anh luôn tìm kiếm những phương pháp và sản phẩm an toàn nhất, vừa giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, cuốn hút vừa bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Điều đó đã đưa anh đến với sự lựa chọn dòng sản phẩm mỹ phẩm tóc thuần chay Echosline – thương hiệu uy tín với các giá trị thân thiện môi trường và không thử nghiệm trên động vật.

Truong-Cong-Tuan-5-min

"Vẻ đẹp bền vững" – Từ nghệ thuật đến trách nhiệm

Bên cạnh việc tập trung sáng tạo kiểu tóc, NTM Nguyễn Công Tuấn mong muốn gửi gắm những giá trị bền vững vào từng sản phẩm và dịch vụ tại salon của mình. Đối với NTM Nguyễn Công Tuấn, vẻ đẹp đích thực phải song hành cùng sức khỏe con người và sự cân bằng của tự nhiên. Anh khéo léo kết hợp kỹ thuật tạo mẫu điêu luyện với việc sử dụng các sản phẩm thuần chay, tạo nên triết lý độc đáo về "vẻ đẹp bền vững". Các sản phẩm của Echosline được anh chọn sử dụng tại salon đều được làm từ thành phần tự nhiên, trải qua quy trình sản xuất sạch, từ bao bì đến mùi hương giúp bảo vệ da đầu, tóc và hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.

Truong-Cong-Tuan-4-min
NTM Nguyễn Công Tuấn tại khóa đào tạo cúa nhãn hàng Echosline

Với anh, sản phẩm thuần chay Echosline không phải là một lựa chọn mang tính thương mại, mà là sự cam kết đối với khách hàng. Bằng việc sử dụng những sản phẩm không gây kích ứng, không chứa hóa chất độc hại, NTM Nguyễn Công Tuấn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, từ những người có da đầu nhạy cảm đến những ai quan tâm đến sức khỏe lâu dài của mình.

Minh Tuấn  Salon & Academy: Tầm nhìn xanh cho tương lai

Sự ấn tượng của Minh Tuấn Hair Salon & Academy nằm ở chỗ ngoài việc mang đến sự thay đổi về ngoại hình, nơi đây còn tạo ra những giá trị nhân văn và bảo vệ môi trường. Mỗi khách hàng đến với Minh Tuấn Hair Salon & Academy đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, đồng thời được khuyến khích ý thức về vai trò của mình trong việc bảo vệ hành tinh.

Truong-cong-tuan-7-min

NTM Nguyễn Công Tuấn đặt mục tiêu tạo ra những mái tóc đẹp mắt đồng thời đáp ứng được sự lành mạnh và tự nhiên. Sản phẩm thuần chay Echosline chính là "chìa khóa" giúp anh hiện thực hóa sứ mệnh đó, đưa vẻ đẹp cá nhân hòa hợp cùng trách nhiệm bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Truong-cong-tuan-8-min
NTM Nguyễn Công Tuấn cùng các nhà tạo mẫu tại khóa đào tạo “Train The Trainer” 

NTM Nguyễn Công Tuấn không chỉ là một là một chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng, anh còn là người truyền cảm hứng trong việc định hình xu hướng làm đẹp bền vững tại Việt Nam. Từ Minh Tuấn Hair Salon & Academy, anh không ngừng lan tỏa triết lý sống xanh và trách nhiệm với môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm thuần chay Echosline. Đây vừa là sự lựa chọn về chất lượng và còn là tấm lòng của một người nghệ sĩ tâm huyết muốn mang đến điều tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người.

Bình luận