Cách đây 16 năm, hành trình đầy cảm hứng của ông Phạm Trường Linh bắt đầu cùng sự ra đời của S-net Group, công ty phân phối Dược mỹ phẩm cao cấp, tiền thân của Dermafirm Vietnam. Dưới sự lãnh đạo của chủ tịch Phạm Trường Linh, S-net Group đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng.
Trong kinh doanh, một trong những thử thách lớn nhất mà mỗi doanh nhân phải đối mặt chính là việc vượt qua chính mình và có được sự lựa chọn đúng đắn trong mọi hoàn cảnh.
Từ khi kinh doanh đạt được những bước tiến đầu tiên cho tới khi ở vị thế dẫn đầu thị trường, S-net Group vẫn luôn phải đặt ra các câu hỏi: Có thể làm tốt hơn không? Làm thế nào để phát triển hơn nữa? Làm thế nào để không chỉ S-net Group mà các khách hàng của mình đều đạt được những thành tựu kinh doanh ấn tượng? Những câu hỏi này đã giúp S-net Group không ngừng nỗ lực tìm tòi, khám phá và đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, tối ưu hóa chi phí.
Khi có sản phẩm tốt rồi, S-net Group lại đứng trước những lựa chọn giữa việc thu lợi nhuận cao, nhanh trong một thời gian ngắn hay thực hiện trao giá trị bền vững cho khách hàng - một lựa chọn cần tới rất nhiều thời gian và công sức. Cuối cùng, S-net Group đã lựa chọn cách đi chậm mà chắc, từng bước trao cho khách hàng những giá trị đích thực để tồn tại và phát triển với nghề.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông Linh chia sẻ: “Ngành làm đẹp là một lĩnh vực không ngừng biến đổi. Để thành công, doanh nghiệp cần phải tiên phong trong việc tạo dựng và dẫn dắt xu hướng mới. Nếu không chịu thay đổi nhất định sẽ bị bỏ lại phía sau. Nhưng nếu chỉ chạy theo lợi nhuận trước mắt, doanh nghiệp cũng sẽ bị khách hàng của mình bỏ lại phía sau”.
Đặc biệt trong ngành làm đẹp, nơi mà sự sáng tạo, khả năng dẫn dắt xu hướng là điều quan trọng, ông Linh đã không ngừng tự đánh giá và tìm kiếm các giải pháp phù hợp, không chỉ giúp thay đổi nội tại doanh nghiệp mà còn đảm bảo S-net Group Group có thể theo kịp với đà phát triển và thỏa mãn những mong muốn, nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Vượt qua chính mình vẫn luôn là một thách thức lớn đối với bất kỳ doanh nhân nào. Đó không chỉ là việc đối mặt với những khuyết điểm cá nhân mà còn là quá trình nhận ra rằng sự phát triển thực sự bắt nguồn từ việc không ngừng học hỏi và cải thiện. Mr. Phạm Trường Linh là minh chứng cho lòng kiên trì và sự đam mê với nghề, từng bước dẫn dắt Dermafirm trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam.
“Trao đi chính là nhận lại” - Mr. Phạm Trường Linh đã kiên trì thực hiện triết lý này trong suốt nhiều năm qua, không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn qua những nỗ lực đồng hành cùng khách hàng phát triển và tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.
Dưới sự lãnh đạo của ông, S-net Group không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm, tăng các giá trị dành cho khách hàng. Ông luôn chú trọng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đồng thời phát triển các giải pháp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Ông nhận thấy, việc trao cho khách hàng trải nghiệm tích cực, phù hợp với điều kiện thực tế của khách hàng và giúp họ phát triển chính là cơ hội nhận được sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
Sự cống hiến của Mr. Linh không chỉ dừng lại ở sản phẩm chất lượng, ông còn chú trọng đến việc phát triển chuyên môn cho khách hàng thông qua các chương trình đào tạo và hỗ trợ marketing, giúp họ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị thương hiệu của mình.
Ngoài việc chăm sóc khách hàng, ông Linh còn là người thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện trong những năm qua, nhằm cùng những người bạn của mình sẻ chia khó khăn với những người kém may mắn trong xã hội.
Triết lý này không chỉ là một phần trong chiến lược kinh doanh của ông mà còn là động lực giúp ông không ngừng cống hiến và phấn đấu, khẳng định rằng sự chia sẻ và tình yêu thương chính là những giá trị làm nên thành công lâu dài.
Con đường kinh doanh của ông Phạm Trường Linh và sự thành công của S-net Group là minh chứng rõ ràng nhất cho những triết lí mà ông và S-net Group đang theo đuổi: Thành công sẽ tới khi bạn đủ cố gắng, đủ nỗ lực vì quyền lợi của khách hàng. Thành công vốn dĩ không nằm ở sự phô trương hay hào nhoáng, mà chính là những nỗ lực âm thầm, giản dị, kiên trì và kỉ luật được thực hiện mỗi ngày. Với Mr. Linh, giá trị thực sự đến từ việc dám vượt qua chính mình, không ngừng cống hiến cho khách hàng và cộng đồng, từ chối những lựa chọn đi ngược lại quyền lợi của khách hàng. Sự chân thành, tử tế với khách hàng, đối tác ấy chính là nền tảng giúp S-net Group đã, đang và sẽ có những bước phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.
Bình luận