Thương hiệu thời trang xanh đầy sáng tạo, Ecochic, vừa khai trương cửa hàng thứ hai tại số 995 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng thị trường. Với tầm nhìn phát triển bền vững đi cùng những thiết kế đột phá, sáng tạo làm từ chất liệu thân thiện với thiên nhiên, Ecochic không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ và khẳng định vị thế là biểu tượng thời trang hiện đại, sành điệu với sự cam kết cao về môi trường.
Ecochic là cái tên nổi bật trong làng thời trang xanh. Thương hiệu là sự kết hợp giữa tính "eco" và phong cách "chic". Mang trong mình thông điệp “Feel Good, Look Chic, Be Eco”, Ecochic không ngừng mang đến những thông điệp về sự thoải mái, sành điệu, thân thiện với da với giá cả hợp lý. Ngoài ra, với định hướng nâng tầm quan trọng của ngành thời trang bền vững, Ecochic đã phát triển nhiều mặt hàng được sản xuất từ sợi vải đặc biệt Ecoflexiray và cotton compact nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
Ecochic không chỉ hiện diện trên các nền tảng mạng xã hội mà còn đồng hành cùng nhiều sự kiện nổi tiếng. Trong hai năm liên tiếp (2023 và 2024), Ecochic đã tài trợ trang phục cho cuộc thi Miss Grand International và Miss Grand Vietnam 2023. Thương hiệu Ecochic còn xuất hiện trong các chuỗi cửa hàng như Highland, Phúc Long và tại gần 300 salon tóc trên khắp cả nước.
Ecochic đưa ra cam kết về việc cung cấp những sản phẩm với tiêu chí Giá trị thực - Chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút, chọn lựa kĩ càng ngay từ khâu vận hành cho đến sản xuất nhằm đảm bảo độ bền và chất lượng tương xứng.
Không chỉ vậy, Ecochic còn là thương hiệu nổi bật nhờ những nỗ lực trong việc lựa chọn chất liệu thân thiện với môi trường nhưng vẫn phù hợp với thẩm mỹ tiêu dùng. Các đối tác sản xuất sản phẩm cho Ecochic được đảm bảo đầy đủ các chứng chỉ về việc giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực đến với môi trường.
Ông Nguyễn Tuấn Long, CEO Ecochic chia sẻ thêm: “Trong tương lai, Ecochic có thể sẽ nghiên cứu và phát triển việc sử dụng các loại chất liệu bền vững khác ngoài những loại đã sử dụng hiện tại bằng việc hợp tác với các viện nghiên cứu và các công ty công nghệ xanh để phát triển và ứng dụng các chất liệu mới này.”
Thương hiệu thời trang nổi bật với những thiết kế mang tính đột phá này đang tạo nên dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt Nam. Không bị ràng buộc bởi các quy tắc cố hữu, Ecochic tôn vinh sự khác biệt và hiện đại hóa trong từng bộ sưu tập. Thương hiệu chú trọng đến sự cân bằng giữa tính sáng tạo độc bản và khả năng tiếp cận với người tiêu dùng.
Điểm mạnh của Ecochic nằm ở tính ứng dụng cao trong thiết kế. Các sản phẩm của thương hiệu không chỉ linh hoạt về form dáng và kích cỡ mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bộ sưu tập của Ecochic mang đậm phong cách đa dạng, từ những thiết kế táo bạo và độc đáo cho đến các sản phẩm đơn giản, dễ mặc hàng ngày. Đây là minh chứng rõ nét cho nỗ lực không ngừng của Ecochic trong việc nâng tầm sự sành điệu và vẻ đẹp của người mặc trong mọi hoàn cảnh.
Với việc khai trương cửa hàng thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, Ecochic đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong hành trình khẳng định tên tuổi trên thị trường thời trang Việt Nam.
“TP. Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và KOLs, trở thành mảnh đất màu mỡ giúp Ecochic dễ dàng hợp tác với các gương mặt có tầm ảnh hưởng. Những mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp Ecochic gia tăng sự hiện diện thương hiệu mà còn góp phần lan tỏa thông điệp thời trang đầy phong cách và sáng tạo của mình đến với đông đảo người tiêu dùng” - CEO Nguyễn Tuấn Long chia sẻ.
Sự xuất hiện của Ecochic tại TP. Hồ Chí Minh không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng của Ecochic tại khu vực phía Nam mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng của thương hiệu trong tương lai.
Cửa hàng mới của Ecochic mang đến một không gian mua sắm đẳng cấp với thiết kế hiện đại. Sử dụng tông màu pastel nhẹ nhàng làm chủ đạo, không gian cửa hàng được mở rộng và bài trí tỉ mỉ, mỗi góc nhỏ đều toát lên vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với phong cách của thương hiệu. Từng chi tiết trong cửa hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ cách sắp xếp sản phẩm cho đến các góc trang trí nhỏ, tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Từ sáng sớm, cửa hàng đã đón tiếp một lượng lớn khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương. Không khí trở nên sôi động với dòng người nối tiếp nhau đến trải nghiệm và lựa chọn những mẫu thời trang mới nhất. Các khu vực trưng bày luôn tấp nập khách hàng thử đồ, trao đổi về những thiết kế yêu thích.
Nhiều khách hàng bày tỏ sự phấn khích khi được chiêm ngưỡng trực tiếp các bộ sưu tập mới, đặc biệt là những sản phẩm hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những món quà tặng đặc biệt trong ngày khai trương đã thu hút sự quan tâm lớn và khiến nhiều khách hàng nhanh chóng chọn mua những món đồ yêu thích.
Trong buổi lễ khai trương, đại diện thương hiệu Ecochic – ông Nguyễn Tuấn Long và bà Quỳnh Trần – đã chia sẻ về cam kết của thương hiệu trong việc đảm bảo chất lượng mặt hàng với giá thành hợp lý thông qua việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất. Ngoài ra, thương hiệu Ecochic cũng luôn quan tâm và chú trọng đến trải nghiệm khách hàng từ thiết kế độc đáo đến cảm giác thoải mái, tự tin khi sử dụng sản phẩm.
Thương hiệu cũng đẩy mạnh truyền thông về thời trang bền vững thông qua việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội trực tuyến để kết nối và giáo dục khách hàng, giúp nâng cao nhận thức và tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Buổi lễ khai trương còn là dịp hội tụ nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt như Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Hương Ly, Siêu mẫu Như Vân, Hoa hậu Nông Thuý Hằng, Á hậu Hồng Hạnh, Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc... và nhiều KOLs nổi tiếng trên mạng xã hội. Sự góp mặt của dàn sao và những người có tầm ảnh hưởng đã khiến buổi khai trương trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Sự hiện diện mạnh mẽ tại TP. Hồ Chí Minh không chỉ đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng thị trường mà còn đưa cam kết của Ecochic đối với sự phát triển bền vững trong ngành thời trang đến gần hơn với người tiêu dùng.
Nói rõ hơn về tiềm năng phát triển tại TP.HCM, ông Tuấn Long cho biết thị trường năng động này chiếm 35% tổng doanh thu của Ecochic. Việc khai trương cửa hàng tại đây cho phép Ecochic khám phá và tận dụng các cơ hội, từ việc hợp tác với các đối tác địa phương đến việc mở rộng thị phần tại HCM. Đặc biệt, nhờ vị trí đắc địa, Ecochic đã cải thiện đáng kể trải nghiệm mua sắm cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh với dịch vụ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 ngày.
Về định hướng tương lai, Ecochic đặt mục tiêu mở rộng trên toàn quốc và khu vực Đông Nam Á vào năm 2025, đồng thời giữ vững vị trí top 1 thời trang nữ trên các sàn thương mại điện tử trong năm 2024.
Trở nên nổi bật nhờ chất lượng và sự đa dạng các sản phẩm thời trang, Ecochic thu hút đông đảo khách hàng ở nhiều độ tuổi. Những thiết kế tại Ecochic tập trung vào sự độc đáo. khó đụng hàng và mang nét đặc trưng riêng với hình in tràn viền.
Trên đà thành công trong việc mở rộng chi nhánh và nâng cao chất lượng, dịch vụ, Ecochic thể hiện rõ ràng tham vọng chinh phục thị trường quốc tế. Đặt mục tiêu trở thành một biểu tượng thời trang toàn cầu, Ecochic luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trên khắp thế giới những trải nghiệm thời trang đầy sức sống và phong cách.
----------------------------
Thông tin về Ecochic Việt Nam:
Website: https://ecochicvn.com/
Facebook: ECOCHIC Việt Nam
Instagram: @ecochicvn
Tik Tok: ecochicvn
Bình luận