Trong không khí cả nước chuẩn bị kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, thị trường áo thun, phụ kiện in biểu tượng yêu nước như cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu tự do hạnh phúc… đang nóng bỏng. Giới trẻ, đặc biệt là Gen Z, săn lùng mạnh mẽ các item “ăn hình” để thể hiện niềm tự hào dân tộc và thỏa sức tạo dáng trong không khí lễ hội.
Thời điểm trước đại lễ 2/9, khắp các gian hàng online và cửa tiệm tràn ngập các mặt hàng mang hình ảnh “cờ đỏ sao vàng”, với tên gọi như “Áo yêu nước”, “Khăn yêu nước”,… Những mẫu áo thun in chữ “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, logo “Việt Nam” hay quốc kỳ thu hút sự theo dõi, tìm kiếm rộng rãi trên TikTok và sàn thương mại điện tử.
.jpg)

Áo dài Tủ Nhà Mây. Link tham khảo: TẠI ĐÂY




Móc khóa, Mũ, Khăn, Túi trong BST “Hồn nhiên Yêu Nước”. Link tham khảo: TẠI ĐÂY
Các nhà sản xuất cũng không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh sản phẩm hưởng ứng ngày đại lễ của đất nước. Bên cạnh tệp khách quen, nhiều khách mới cũng chủ động đặt hàng, tập trung vào hai sản phẩm áo phông freesize và mẫu áo gia đình. Phần lớn các sản phẩm được in chữ màu vàng cùng hình ảnh Quốc kỳ, nón lá, di tích lịch sử hay bản đồ hình chữ S với phong cách đa dạng.
Lý giải sức hút của các sản phẩm mang biểu tượng dân tộc, đại diện thương hiệu thời trang Canifa nhìn nhận 2025 là năm đánh dấu nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ của loại hình này, bởi có hai dịp lễ lớn mừng 50 năm Giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước và 80 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9.
Nhiều bạn trẻ săn lùng áo để chụp ảnh lưu niệm, livestream hay tham gia cắm trại chờ xem diễu binh diễu hành dịp Quốc khánh. Những thiết kế “ăn hình” giúp người mặc dễ tạo phong cách streetwear, bắt trend toàn cầu mà vẫn mang đậm tinh thần dân tộc.
Cơn sốt trang phục, phụ kiện mang biểu tượng yêu nước không chỉ là xu hướng thời trang bình thường mà còn là cách mỗi người dân Việt Nam bày tỏ tình yêu quê hương một cách cá tính và sống động. Những item tầm trung mà “ăn hình” đã lan tỏa mạnh mẽ ngay cả trước khi lễ chính thức tới, tạo nên một không khí Quốc khánh đầy tự hào và rực rỡ.
.jpg)
Bình luận