Victoria’s Secret & Co cách mạng hoá mua sắm trực tuyến thông qua Google Cloud AI

Victoria's Secret & Co đã ký kết một bản hợp đồng với Google Cloud trong nhiều năm nhằm tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. 

Victoria’s Secret & Co cách mạng hoá mua sắm trực tuyến thông qua Google Cloud AI

Được công bố trước sự kiện Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia (NRF) 2024, mục đích của quá trình hợp tác giữa Victoria’s Secret và Google là tận dụng các công nghệ tiên tiến của Google Cloud để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, liên kết trên toàn cầu, đồng thời thúc đẩy hiệu quả hoạt động trong hoạt động kinh doanh. 

Theo thống kê, kênh bán hàng trực tiếp của Victoria’s Secret có mức độ phát triển nhanh, thu hút hơn 500 triệu lượt truy cập mua sắm hàng năm. Do đó, thương hiệu nội y đình đám này quyết định đầu tư vào những đổi mới mới lạ nhằm mục đích thúc đẩy trải nghiệm mua sắm được cá nhân hoá và dễ dàng điều chỉnh trên quy mô lớn. Thông qua quan hệ đối tác này, Victoria’s Secret sẽ tận dụng chatbox hỗ trợ AI từ Google Cloud để gợi ý cho khách hàng các đề xuất, đồng thời, đưa ra lời khuyên về sản phẩm được cá nhân hoá dựa trên sở thích và lối sống cá nhân của họ. 

Đổi mới của Victoria’s Secret dựa trên sở thích và lối sống cá nhân của khách hàng.
Đổi mới của Victoria’s Secret dựa trên sở thích và lối sống cá nhân của khách hàng. 

Bên cạnh đó, Victoria's Secret & Co cũng tìm cách tạo ra nhiều sự đổi mới hơn cho thương hiệu. Công ty lên kế hoạch sử dụng kiến thức và chuyên môn của Adore Me để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng của Victoria's Secret và Pink. Adore Me, được mua lại vào tháng 12 năm 2022, sử dụng Vertex AI và Duet AI của Google Cloud phát triển. Sự kết hợp này cho phép Victoria's Secret & Co. áp dụng các công nghệ mô hình ngôn ngữ lớn của Adore Me.

"Việc tích hợp AI của Google Cloud và các công nghệ AI thế hệ mới sẽ không chỉ cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho khách hàng mà còn tạo điều kiện cho những sự đổi mới trong nội bộ Victoria’s Secret" Chris Rupp, giám đốc khách hàng tại Victoria's Secret & Co cho biết. "Sự hợp tác này biểu thị một kỷ nguyên mới của Victoria's Secret & Co, nơi công nghệ tiên tiến hỗ trợ trong việc nâng cao hành trình của khách hàng và củng cố vị thế của thương hiệu với tư cách là người dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ."

AI nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và đặt ra những mục tiêu mới cho thương hiệu.
 AI nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và đặt ra những mục tiêu mới cho thương hiệu.

Ngoài ra, Victoria's Secret & Co còn đặt mục tiêu tăng cường hoạt động của mình bằng cách tích hợp các công nghệ AI của Google Cloud. Điều này bao gồm việc sử dụng AI để tiếp thị, phân tích xu hướng của khách hàng, tối ưu hóa chuỗi cung ứng và quản lý hàng tồn kho hiệu quả. 

"Chúng tôi đang triển khai chiến lược AI để giúp thương hiệu sử dụng dữ liệu tốt hơn nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng và nâng cao quy trình nội bộ. Những sáng kiến này không chỉ hợp lý hóa hoạt động của Victoria’s Secret mà còn cho phép thương hiệu đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác của mình tốt hơn." Murali Sundararajan, giám đốc thông tin tại Victoria's Secret & Co, chia sẻ.

Kỷ nguyên mới của Victoria’s Secret mở ra nhờ sự hợp tác với Google Cloud AI.
Kỷ nguyên mới của Victoria’s Secret mở ra nhờ sự hợp tác với Google Cloud AI. 

Victoria's Secret và Pink lên chiến lược sử dụng công cụ tìm kiếm AI Vertex của Google Cloud để mở rộng các chức năng tìm kiếm và đề xuất trên trang web và ứng dụng di động, giúp khách hàng khám phá sản phẩm nhanh hơn và dễ dàng hơn. Carrie Tharp, phó chủ tịch chiến lược tại Google Cloud cho rằng việc sử dụng AI thể hiện cách các nhà bán lẻ tận dụng hiệu quả các công nghệ mới để phát triển thương hiệu, cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa và phát triển và phân phối sản phẩm sáng tạo. "Victoria's Secret & Co hiện đang đi đầu trong đổi mới bán lẻ." Tharp kết luận.

Bình luận