Với hành trình 20 năm không ngừng đổi mới và vươn lên, bà Liên Nguyễn – Chủ tịch Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC – đã trở thành biểu tượng của sự quyết tâm và thành công trên thương trường. Từ một người phụ nữ tự ti với thân hình quá khổ, bà đã thay đổi ngoạn mục để khẳng định vị thế cá nhân, đồng thời xây dựng DMC trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín, được hàng triệu người Việt tin dùng.
Hành trình “vịt hóa thiên nga”
Bà Liên Nguyễn từng có một quá khứ khó khăn khi sở hữu thân hình nặng nề, khiến bản thân mặc cảm và xa lánh mọi người xung quanh. Với cân nặng hơn 80kg, làn da nám sạm, lão hóa, bà phải đối mặt với sự tự ti trong thời gian dài.
Chia sẻ về hành trình thay đổi, bà Liên Nguyễn cho biết: “Tôi từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân nhưng đều không hiệu quả. Thật may mắn khi 14 năm trước, tôi biết đến thủy liệu pháp – một công nghệ sử dụng nước, tinh dầu và áp suất để đào thải độc tố và hỗ trợ điều trị. Trải nghiệm thực tế từ bản thân đã chứng minh hiệu quả vượt trội của công nghệ này.”
Nhờ sự kiên trì áp dụng công nghệ tiên tiến, bà đã dần lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ và sự tự tin trong cuộc sống.
Vào khoảng năm 2019, với nhãn quan nhạy bén trong kinh doanh, nhận thấy ngày càng có nhiều công ty vào Việt Nam cung cấp sản phẩm cho ngành làm đẹp, đánh giá sức cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt, rủi ro cao, Liên Nguyễn đã dành thời gian để nhìn nhận và tìm cho mình hướng đi mới. Với tư duy nhanh nhạy, tầm nhìn có chiến lược, khi chạm tay đến sản phẩm tốt như máy tắm thủy liệu pháp GRAND MOYA, Ms Liên Nguyễn đã nắm bắt cơ hội và may mắn khi DMC được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam.
“Khi bắt đầu vào thị trường Việt Nam với công nghệ thủy liệu pháp, tôi đã đặt nền móng là nghiên cứu và học hỏi trong 03 năm để tìm câu trả lời thích đáng cho người tiêu dùng. Điều tuyệt vời nhất là khi trải nghiệm chiếc máy tắm thủy liệu pháp, chỉ cần tắm và cảm nhận sẽ thấy sảng khoái và thư giãn, nhất là với người làm văn phòng, bận rộn về thời gian thì trong 15 phút tắm máy tắm thủy liệu pháp đã có thể thay thế cho 03 giờ đồng hồ đi bộ. Với các sản phẩm khác phải chờ thời gian để chứng minh hiệu quả nhưng với máy tắm thủy liệu chỉ cần một lần trải nghiệm đã mang lại cảm giác thư giãn”.
DMC – Hành trình phát triển mạnh mẽ, bền vững
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC khởi đầu với vai trò là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ hãng mỹ phẩm Kensuko (Nhật Bản). Lấy tiêu chí “Mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng” làm kim chỉ nam, công ty đã nhanh chóng khẳng định uy tín trên thị trường, xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.
Để bảo vệ thương hiệu trước sự cạnh tranh khốc liệt và vấn nạn hàng giả, bà Liên Nguyễn cùng đội ngũ đã không ngừng nỗ lực đảm bảo chất lượng, giữ ổn định giá thành và mang đến những sản phẩm uy tín nhất. Hiện nay, các thương hiệu như Prosee và Leo do DMC phân phối đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Nhuộm phủ bạc LEO nhuộm phủ bạc thời trang màu nâu đen tự nhiên, an toàn, tiện lợi, mùi hương dễ chịu, khách hàng có thể sử dụng tại nhà dễ dàng chỉ cần bấm nút và chải đều, sau 60 phút có ngay mái tóc đen nâu tự nhiên.
Cặp dầu gội thương hiệu #Prosee mới đang làm mưa làm gió trên thị trường, chỉ sau 01 tháng lượng khách hàng tin dùng lên tới hơn 100000 lượt khách hàng hiện đang sử dụng với mùi hương thơm tươi mát ngọt dịu của hương nước hoa pháp cao cấp với sức lưu hương kéo dài lên tới 72 tiếng.
Dấu ấn năm 2024 – Chặng đường 20 năm phát triển
Nhìn lại chặng đường 20 năm, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã ghi dấu ấn sâu đậm nhờ sự kiên định với mục tiêu mang đến cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng cao. Hành trình bắt đầu từ hai hoạt động song song: thương mại và dạy nghề, DMC đã không ngừng phát triển để trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Ngay từ những ngày đầu, DMC đã chủ động đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu của mình, xây dựng các trung tâm thẩm mỹ - không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm tiên tiến, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về làm đẹp an toàn. Giữ vững kim chỉ nam của mình, các sản phẩm của DMC được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo công năng dưỡng và tái tạo, mang lại sự tự tin và hài lòng cho người sử dụng.
Bên cạnh việc mở rộng quy mô, DMC còn thành công trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái – một vấn nạn từng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường. Bằng sự quyết tâm và chiến lược rõ ràng, công ty đã bảo vệ thương hiệu của mình, đảm bảo mức giá bình ổn, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.
Sự phát triển vượt bậc ngày hôm nay là minh chứng cho tinh thần khởi nghiệp bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng của DMC trong 20 năm qua. Với tầm nhìn xa và sự dẫn dắt của bà Liên Nguyễn, DMC đã và đang tiếp tục hành trình sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho thị trường mỹ phẩm và cộng đồng Việt Nam.
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC, với nhiều thành tựu ấn tượng. Trong đó, DMC vinh dự được đề cử danh hiệu “Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng” tại Gala VNBA Beauty Awards 2025. Đây không chỉ là minh chứng cho chặng đường 20 năm cống hiến và phát triển, mà còn là sự công nhận xứng đáng từ ngành làm đẹp dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ms Liên Nguyễn. Chúc mừng DMC với thành tựu đầy tự hào này, mở ra một cột mốc đáng nhớ trên hành trình mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phụ nữ Việt Nam!
VNBA Beauty Awards 2025 là chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức xuất sắc trong ngành làm đẹp, ghi nhận các thành tựu nổi bật trong năm 2024 và hướng tới sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp trong năm 2025. Các hạng mục đề cử trong chương trình VNBA Beauty Awards 2025 gồm có:
Vinh danh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, nổi bật với chất lượng vượt trội và cam kết mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Tôn vinh những chuyên gia trong ngành làm đẹp có ảnh hưởng lớn, đóng góp vào sự phát triển và sự thay đổi tích cực trong ngành.
Ghi nhận những thương hiệu làm đẹp uy tín, nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.
Vinh danh những thương hiệu được khách hàng yêu mến và tin tưởng, khẳng định vị thế qua chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng. VNBA Beauty Awards 2025 - Gala tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam
|
Bình luận