Bước chân vào ngành tóc từ những năm 90, đến nay NTM Kim Loan đã có một chỗ đứng vững chắc không chỉ trong ngành tóc Việt mà còn là nơi “chọn mặt gửi vàng” khi trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Opificio Emiliano Việt Nam.
Giới sành tóc Hà Thành chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với cái tên Kim Loan Hair salon. Đây là nơi kiến tạo vẻ đẹp giúp phụ nữ thêm tự tin, rạng rỡ hơn, đồng thời cũng là tâm huyết của NTM Kim Loan, người thợ cầm kéo tận tâm với nghề. Bắt đầu khởi nghiệp từ một tiệm làm tóc nhỏ ở Hà Nội, sau 30 năm nỗ lực không ngừng với phương châm “cái tầm bắt đầu từ cái tâm” đến nay chị đã thành công xây dựng cho mình chuỗi thương hiệu Kim Loan Hair salon - địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng bởi cách phục vụ chu đáo, tận tâm.
Trải qua quá trình phát triển không ngừng nghỉ, NTM Kim Loan từng bước khẳng định được dấu ấn của mình trong ngành thời trang tóc chuyên nghiệp khi đảm nhiệm vị trí giám khảo, huấn luyện viên trong nhiều cuộc thi về tóc nói riêng và nghề làm đẹp nói chung. Đồng thời, chị là nơi “chọn mặt gửi vàng” của thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Opificio Emiliano Việt Nam khi trở thành đại sứ thương hiệu.
@kimloanhaisalon Giải pháp tóc dầu trên -khô dưới #kimloanhairsalon #maunhuomthuanchay #kimloanacademy #maunhuomdep #xuhuong #reviewtocdephanoi ♬ nhạc nền - Kimloanhairsalon
Trong quá trình làm nghề, NTM Kim Loan nhận thấy rằng tình trạng khách hàng gặp các vấn đề về tóc và da đầu khá phổ biến. Chị luôn đau đáu với mong muốn giúp khách hàng có được mái tóc chắc khỏe, lấy lại sự rạng rỡ, vậy nên NTM Kim Loan không ngần ngại cập nhật và nghiên cứu những xu hướng mới nhất trong ngành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt thôi thúc chị lựa chọn đồng hành cùng Opificio chính ở công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội mà sản phẩm đem lại. “Với công nghệ sinh học hiện đại về Tế Bào Gốc Opificio đã chiết suất ra được các phân tử nhỏ nhất đưa vào trong từng sản phẩm. Thành phần trong mỗi sản phẩm không chỉ “An lành” mà còn chứa đựng nguồn năng lượng đem tới khả năng “Tăng sinh -Tự chữa lành” những tổn mái tóc, da đầu cho từng khách hàng.” NTM Kim Loan chia sẻ.
Hiện nay, sản phẩm thuần chay đang ngày càng khẳng định được sức hút của mình, người tiêu dùng đang có nhận thức đúng đắn hơn về các sản phẩm hữu cơ organic. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi Opificio có “đất” phát triển, đồng thời cũng đặt ra bài toán khó cho thương hiệu khi vừa phải kinh doanh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng vẫn truyền tải được những giá trị cốt lõi. “Giữa hàng loạt các thương hiệu thuần chay trên thị trường hiện nay, Opificio vẫn là thương hiệu hàng đầu khi không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang lại những giá trị cao đẹp về xu hướng chăm sóc sức khỏe da đầu chủ động. Là Đại sứ thương hiệu Opificio Emiliano, tôi luôn cam kết đồng hành lan tỏa giá trị chất lượng sản phẩm tới khách hàng và cung cấp các dự án, hoạt động nhằm giúp khách hàng chăm sóc da đầu chủ động tốt hơn.”
Tự hào với chất lượng sản phẩm và triết lý kinh doanh bền vững, Opificio Emiliano đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Sự đồng hành của NTM Kim Loan và các đại sứ thương hiệu sẽ là nguồn động lực to lớn giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp.
Opificio Emiliano là thương hiệu độc quyền được thành lập bởi tập đoàn Debel của Ý vào năm 1974. Với sứ mệnh đến vẻ đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên. Công thức của Opificio Emiliano đã được chứng nhận đảm bảo 100% thuần chay. Được làm giàu với hơn 32 hoạt chất tự nhiên, bao gồm các loại dầu thiết yếu, thực vật được trồng hữu cơ mang đến những dịch vụ chăm sóc mái tóc và da đầu chuyên sâu mang tính cá nhân hóa sâu sắc qua từng sản phẩm… |
Bình luận