Sự kiện ra mắt mỹ phẩm thuần chay đến từ Ý của thương hiệu Opificio Emiliano đã diễn ra thành công tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo các nhà mẫu tóc chuyên nghiệp, cam kết đồng hành cùng khách hàng trong quá trình “hồi sinh” và chăm sóc mái tóc thân yêu.

Tối ngày 17/11, lễ ra mắt thương hiệu Opificio Emiliano đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Thông qua sự kiện, khách mời không những được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc tóc thuần chay cao cấp đến từ Opificio Emiliano mà còn được các chuyên gia hàng đầu thông tin minh bạch, giải đáp những thắc mắc về những sản phẩm và hướng dẫn chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp.

Để tăng cường sự nhận diện và củng cố niềm tin của khách hàng, Opificio Emiliano đã chính thức công bố 7 đại sứ thương hiệu, là những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm phong phú trong ngành làm tóc. Được biết, trước khi quyết định trở thành đại sứ của Opificio Emiliano, những nhà tạo mẫu này đã có một quá trình dài tự trải nghiệm sản phẩm nhằm đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 7 đại sứ thương hiệu bao gồm Phương Liên, Hương Trà, Kim Loan, Lan Phương, Phong Vân và Lộc Phạm. Đây cũng là những cái tên đứng đằng sau sự thành công của bộ sưu tập “Pure Beauty From Nature” - vẻ đẹp của sự thuần khiết, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa cá nhân và nghệ thuật của các nhà tạo mẫu hàng đầu.

Chia sẻ về cảm nhận khi trải nghiệm sản phẩm cao cấp đến từ nhà Opificio Emilano, chị Phương Liên - 1 trong 7 đại sứ thương hiệu - cho rằng, đây là những trải nghiệm tuyệt vời cho bản thân nhà tạo mẫu và khách hàng: “Sản phẩm của Opificio Emilano có tác dụng tăng sinh và tự cân bằng cho cơ thể của người sử dụng. Những hoạt chất có trong sản phẩm như men vi sinh meyen, 32 thành phần hữu cơ quý hiếm giúp chữa trị các vấn đề về da đầu và chân tóc. Đây là điểm nổi bật nhất trong các dòng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc đến từ Opificio Emilano.”

Theo nhà tạo mẫu Hương Trà, ưu điểm lớn nhất của Opificio Emilano mang đến đó chính là tính chất sản phẩm vượt trội, màu sắc đa dạng và đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. “Đối với nhà tạo mẫu, việc sử dụng những sản phẩm thuần chay xanh, sạch, thân thiện với môi trường sẽ đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn Opificio Emilano.”, chị Hương Trà nói.

Nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành đến các đại sứ, ngay trong đêm ra mắt thương hiệu, 7 nhà tạo mẫu hàng đầu đã được vinh danh, nhận hoa và quà đến từ chủ tịch Marco. Tại đây, các đại sứ cũng chia sẻ niềm vui và niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng Opificio Emilano trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của người Việt Nam.




Opificio Emiliano là thương hiệu độc quyền được tạo ra bởi tập đoàn Debel của Ý vào năm 1974. Các sản phẩm của Opificio được chứng nhận thuần chay và an toàn với người sử dụng. Ngoài men meyen - thành phần "bí mật" là nền tảng của tất cả các công thức, phòng thí nghiệm còn sử dụng hơn 32 hoạt chất bao gồm chiết xuất tự nhiên, tinh dầu quý hiếm và các thành phần được trồng hữu cơ đạt chuẩn. Bên cạnh đó, để giảm thiểu nguy cơ kích ứng và bảo vệ sức khỏe của các nhà tạo mẫu và khách hàng, Opificio chỉ sử dụng các nhà cung cấp của Ý và kiểm tra cẩn thận nguồn gốc cũng như độ tinh khiết của nguyên liệu thô nhằm giảm thiểu các yếu tố rủi ro và tăng hiệu quả của chúng. Với phương châm “Vẻ đẹp của mái tóc trước hết từ việc chăm sóc”, Opificio hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm cao cấp với và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Bình luận