Hoa hậu Thuỳ Tiên và MC Hà Khánh Linh diện áo dài truyền thống sánh đôi bên tài tử điện ảnh Lee Dong Wook hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam.
Tối ngày 7/3, sự kiện ra mắt thương hiệu Dermafirm đã diễn ra tại Landmark 81 với sự quy tụ của nhiều gương mặt có tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc cùng các KOL, KOC có tầm ảnh hưởng.
Nổi bật trong sự kiện là Hoa hậu Thùy Tiên và MC Hà Khánh Linh rạng rỡ bên diễn viên Lee Dong Wook. Nếu Thùy Tiên diện áo dài tím pastel đơn giản và gần gũi, thì Hà Khánh Linh lại gây chú ý với tà áo dài trắng với thiết kế ôm sát, khoe trọn vòng eo thon. Các nghệ sĩ biểu diễn đến từ Hàn Quốc bày tỏ sự yêu mến và ngỏ lời mời được chụp ảnh kỷ niệm với tà áo dài truyền thống.
Được biết áo dài Hà Khánh Linh lựa chọn là thiết kế của thương hiệu White Peony Bridal. Bộ áo dài thiết kế theo dáng truyền thống trên chất liệu ren Hàn, toát lên vẻ thuần khiết của người phụ nữ Việt.
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của nữ MC, cô chọn áo dài cho sự kiện để hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức hằng năm, nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.
Hai người đẹp đều gây ấn tượng đẹp với khách mời có mặt trong sự kiện, cộng đồng mạng dành những lời có cánh cho sự xuất hiện rạng rỡ và chỉn chu trước những nhân vật có tiếng trong ngành làm đẹp của Hàn Quốc, đặc biệt là diễn viên Lee Dong Wook.
Cũng tại sự kiện, nam diễn viên Lee Dong Wook là tâm điểm với bộ vest trắng cùng nhan sắc điển trai, ‘không tuổi’. Rất nhiều, khách mời đã có mặt từ sớm để hy vọng được gặp gỡ và giao lưu chụp hình với tài tử điện ảnh xứ kim chi.
Bên cạnh đó, Lee Dong Wook - Đại sứ thương hiệu Dermafirm chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 mà tôi đã cùng làm việc với Dermafirm. Đến hiện tại, chúng tôi có một mối quan hệ giống như là một người bạn đồng hành. Bản thân tôi đã sử dụng sản phẩm của Dermafirm rất nhiều nên da của tôi mới càng ngày càng đẹp”. Anh hy vọng sẽ sớm có cơ hội tham gia sự kiện như thế này một lần nữa và có nhiều thời gian hơn để trò chuyện cùng các đối tác của thị trường làm đẹp Việt Nam và người hâm mộ.
Không nằm ngoài dự đoán, minh chứng cho sức hút khó cưỡng của Lee Dong Wook là những hình ảnh, video của chàng diễn viên đều phủ sóng khắp mạng xã hội Việt Nam từ Facebook, Instagram cho đến Tiktok. Điều này khiến cho thương hiệu Dermafirm có cơ hội đến gần hơn với khách hàng với mong muốn tái tạo và phục hồi làn da của người Việt nói riêng và khách hàng trên toàn thế giới nói chung một cách khoa học.
Dự kiến, thương hiệu Dermafirm tại Việt Nam sẽ tiếp tục liên kết các chuyên gia làm đẹp trong ngành để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới cho thị trường Việt nam, nhằm mang đến những dòng mỹ phẩm tốt nhất cho người Việt Nam.
Bình luận