Jennie (BlackPink) tái hợp tác với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập mắt kính riêng

Bộ sưu tập ngọt ngào, đậm chất Jennie sẽ được “trình làng” tại 13 cửa hàng pop-up ở nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới.

Jennie (BlackPink) tái hợp tác với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập mắt kính riêng

Mới đây, Jennie xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa trong số báo Marie Claire tháng 4/2020. Lần lên bìa này đã giúp thành viên BlackPink trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên "mở khóa" 6 bìa báo thời trang danh tiếng nhất là Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle, Vogue và Marie Claire.

Chưa dừng lại ở đó, sau hai lần hợp tác thành công, Gentle Monster một lần nữa hợp tác với Jennie của BlackPink để giới thiệu bộ sưu tập kính mắt được trang trí bằng những thiết kế quyến rũ bắt mắt, khuyến khích người đeo thể hiện phong cách một cách tối đa.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do GENTLE MONSTER (@gentlemonster) chia sẻ

Với 8 kiểu dáng gọng khác nhau, bộ sưu tập JENTLE SALON có các yếu tố thú vị, có thể tùy chỉnh như có thể tháo rời cũng như trượt vào tóc giống như một chiếc kẹp tóc.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng mang đến 11 chiếc charm phản ánh tất cả những thứ mà Jennie yêu thích, như capybaras, ngọc trai và mây, giữa dòng kính mắt tinh tế nhưng hợp xu hướng thông qua các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến chính thức của Gentle Monster.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do GENTLE MONSTER (@gentlemonster) chia sẻ

Các hình ảnh của chiến dịch do nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia Petra Collins chụp lại, truyền cảm giác kỳ diệu qua ống kính analog, mời gọi người xem bước vào khung cảnh mộng mơ kỳ lạ của JENTLE SALON.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do GENTLE MONSTER (@gentlemonster) chia sẻ

Màn kết hợp mới nhất giữa Gentle Monster và Jennie được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính tiện dụng. Với những yếu tố này, không khó hiểu nếu Jentle Salon tiếp tục nối dài thành công của hai BST trước để trở thành BST mau chóng cháy hàng ngay những giây phút đầu tiên ra mắt.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do GENTLE MONSTER (@gentlemonster) chia sẻ

Dòng sản phẩm này sẽ được ra mắt thông qua một loạt các sự kiện ngẫu nhiên trên khắp 13 thành phố trên toàn thế giới, với sự tham gia của một con kỳ lân khổng lồ được trang trí bằng những chiếc kẹp tóc.

Những con thú nhồi bông hoài cổ được diễn giải lại qua con mắt của Gentle Monster, được thể hiện như những đồ vật kỳ ảo xoay quanh những con kỳ lân thần thoại; biểu hiện cho những giấc mơ ngọt ngào nhất của Jennie.

Bình luận