L’Oréal Việt Nam tổ chức Ngày Cộng đồng L’Oréal – Citizen Day lần thứ 16 với sự tham gia của hơn 500 nhân viên. Kể từ khi khởi động vào năm 2010, chương trình đã ghi nhận trên 5.000 lượt tham gia của nhân viên tại Việt Nam, khẳng định cam kết gắn kết phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội.

Ngày 21/8 vừa qua, L’Oréal Việt Nam đã tổ chức Ngày Cộng đồng – Citizen Day lần thứ 16 tại TP. Hồ Chí Minh, tiếp tục hành trình bền bỉ đồng hành cùng xã hội và môi trường. Không chỉ đơn thuần là một ngày tình nguyện, Citizen Day đã trở thành dấu ấn văn hóa đặc biệt của L’Oréal.
Đồng hành cùng môi trường và thế hệ trẻ
Năm nay, Citizen Day tập trung vào hai trọng tâm: phục hồi hệ sinh thái rừng tại Vườn quốc gia Cát Tiên và hỗ trợ phát triển kỹ năng sống cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ dừng lại ở một ngày tình nguyện, Citizen Day đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của L’Oréal, nơi tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng được lan tỏa mạnh mẽ.
Ông Wagih Ahmed – Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam nhấn mạnh: “Ngày Cộng đồng L’Oréal đã trở thành một phần cốt lõi trong bản sắc của chúng tôi bởi đây là ngày chúng tôi cùng nhau thực hiện sứ mệnh không chỉ tạo ra cái đẹp làm lay động thế giới mà còn kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua cái đẹp.”



Hoạt động tái tạo đa dạng sinh học và phục hồi hệ sinh thái rừng tại Vườn quốc gia Cát Tiên.
Để triển khai trọng tâm này, L’Oréal thực hiện việc chống biến đổi khí hậu thông qua hoạt động tái tạo đa dạng sinh học và phục hồi hệ sinh thái rừng tại Vườn quốc gia Cát Tiên, một địa điểm trọng yếu thuộc Khu dự trữ sinh quyển UNESCO. Thứ hai là hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, bằng cách tổ chức các chương trình huấn luyện kỹ năng mềm theo mô hình giáo dục – giải trí dành cho 230 trẻ em nghèo và trẻ đường phố tại TP. Hồ Chí Minh, giúp các em có thêm hành trang để tự tin hòa nhập và phát triển trong tương lai.
Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh – Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Phát triển bền vững L’Oréal Việt Nam cũng chia sẻ: “Điều làm nên sự đặc biệt của Ngày Cộng đồng L’Oréal chính là năng lượng, sự hào phóng và tinh thần cống hiến của đội ngũ nhân viên. Bằng việc tình nguyện dành thời gian và kỹ năng của mình, họ đã chứng minh rằng vẻ đẹp không chỉ đến từ sản phẩm làm đẹp mà còn đến từ những hành động cải thiện cuộc sống con người.”
Đây là cách mà L’Oréal chung tay bảo vệ môi trường và thế hệ trẻ, cùng nhau lan tỏa những giá trị tích cực, góp phần kiến tạo một tương lai xanh.
16 năm – Dấu ấn từ những hành động thiết thực
Suốt 16 năm qua, Citizen Day tại Việt Nam đã ghi dấu bằng hàng loạt hoạt động ý nghĩa: làm mới 8 phòng học tại Bến Tre và Bình Phước, xây dựng 3 sân chơi, trao 4 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và phục hồi 5 ha rừng ngập mặn tại Cần Giờ. Từ năm 2022, chương trình tiếp tục mở rộng với dự án tái tạo hệ sinh thái tại Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học và duy trì “lá phổi xanh” của hành tinh.


Hoạt động tại Công viên Phú Lâm.
Citizen Day không chỉ là một ngày tình nguyện, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững “L’Oréal Vì Tương lai (L’Oréal For The Future)”, thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc gắn kết lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng.
Với hành trình 16 năm tại Việt Nam, Citizen Day đã trở thành một biểu tượng văn hóa bền vững, nơi tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội được lan tỏa từ mỗi cá nhân đến tập thể. Từ những cánh rừng được hồi sinh đến nụ cười của trẻ em kém may mắn, hành trình ấy đã khẳng định rằng vẻ đẹp đích thực luôn bắt đầu từ những hành động thiết thực vì con người và hành tinh.
.jpg)
Bình luận