Những vấn đề sức khỏe mái tóc và hướng đi mới từ Bulbs&Roots

Ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều bài toán nan giải về sức khỏe mái tóc của người tiêu dùng. Sau nhiều năm áp dụng các sản phẩm hóa học mạnh, không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, không có kiểm định chất lượng nhiều khách hàng phàn nàn về tình trạng tóc xơ, chẻ ngọn, rụng nhiều, da đầu gàu, ngứa... Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn gây hại tới mái tóc, da đầu và cả sức khỏe người sử dụng và nhà tạo mẫu . Liệu đây có phải là cái giá phải trả cho vẻ đẹp tạm thời? 

Những vấn đề sức khỏe mái tóc và hướng đi mới từ Bulbs&Roots

Xu hướng sử dụng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, mái tóc thân thiện với môi trường đang lên ngôi

24-1

Trong bối cảnh ngày nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, thương hiệu uy tín đang dần trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Những sản phẩm thuần chay có các thành phần chiết xuất từ thực vật, không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Nhiều nhà tạo mẫu tại Việt Nam đã chia sẻ về trải nghiệm sử dụng dòng sản phẩm Bulbs&Roots - một thương hiệu mỹ phẩm tóc thuần chay đến từ Ý, đang tạo ấn tượng trên thị trường.

Dung-Nhi
NTM Nguyễn Thùy Dương đến từ Salon Dung Nhi

Chị Nguyễn Thùy Dương, chủ salon Dung Nhi, cho biết: "Khi tìm được dòng Bulbs&Roots, tôi nghĩ đây là sản phẩm mà tôi đang tìm kiếm cho khách hàng của mình. Sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, thân thiện với môi trường và phù hợp với những khách hàng gặp vấn đề về da đầu. Đối với dòng sản phẩm chăm sóc tôi nhận thấy mùi hương của sản phẩm rất nhẹ nhàng dễ chịu và dầu gội khi khách hàng sử dụng thì mùi hương hay thiết kế bao bì đều rất nhẹ nhàng và nó chuẩn thuần chay khi đến tay khách hàng. Sản phẩm thiết kế không quá sặc sỡ, mùi hương không bị quá nồng. Tôi thấy khách hàng thường hướng về các sản phẩm nhẹ nhàng hơn, sang trọng và quyến rũ hơn như Bulb&Roots."

Salon Đức Hải trải nghiệm sản phẩm Bulbs&Roots

Anh Đức Hải, chủ Salon Đức Hải, cũng chia sẻ: "Với nhu cầu cuộc sống càng cao và vấn đề sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn, thì việc cung cấp dịch vụ làm tóc được cải tiến với những sản phẩm thuần chay, có nguồn gốc thực vật hữu cơ là một dấu hiệu tốt cho tất cả mọi người."

Bulbs&Roots - Hướng đi mới cho ngành làm đẹp tóc tại Việt Nam

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Bulbs & Roots (@bulbsandroots) chia sẻ

Sự ra đời của Bulbs&Roots được xem là một hướng đi mới cho ngành làm đẹp tóc tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ hướng đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn quan tâm đến sức khỏe của mái tóc và da đầu từ bên trong.   Được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh (GreenLife) kể từ tháng 9/2023, Bulbs&Roots không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn mang thông điệp về ý thức và trách nhiệm với môi trường. Sản phẩm Bulbs&Roots hướng đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc tóc hiện đại và sự tôn trọng đối với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

Thao-Trang
NTM Thảo Trang đến từ Salon Thảo Trang

Các nhà tạo mẫu tại Việt Nam đã trải nghiệm sử dụng Bulbs&Roots đều đánh giá cao sự khác biệt và hiệu quả của sản phẩm này. Chị Thảo Trang, chủ salon Thảo Trang, chia sẻ: "Bulbs&Roots là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ hướng đến vẻ đẹp mà còn hướng đến sức khỏe của khách hàng và chúng tôi, các nhà tạo mẫu. Sản phẩm mặt nạ da đầu có mùi hương dễ chịu, làm sạch sâu và cân bằng da đầu, giúp tóc mọc chắc khỏe."

Phung-Tien
NTM Phụng Tiên (bên phải) đến từ Phụng Tiên Hair Salon

Anh Phan Phụng Tiên, Designer tại Phụng Tiên hair salon, chia sẻ: "Bulbs&Roots phù hợp với xu hướng sử dụng sản phẩm thuần chay và thân thiện với môi trường. Sản phẩm giúp mái tóc sau khi làm đẹp tràn đầy sức sống với sự nguyên vẹn về cấu trúc."

Sy-Luan
NTM Sỹ Luân đến từ salon Sỹ Luân

Trong khi đó, anh Sỹ Luân đến từ salon Sỹ Luân, cũng nhận xét: "Hiệu quả của sản phẩm khá tốt, đặc biệt ở phần nhuộm màu. Muốn chăm sóc được một mái tóc ổn định, cái thứ nhất mình phải lưu ý về những sản phẩm chăm sóc. Từ dầu gội đến tất cả những cái mỹ phẩm để chăm sóc nữa. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cái thứ hai nữa là mình phải lựa chọn làm sao cho  nó phù hợp với da đầu. Trong quá trình làm mình phải phân tích được cái da đầu của khách hàng chẳng hạn như là da dầu nhiều hay là da dầu ít hay là như thế nào đó để đưa ra những sản phẩm phù hợp."

Son-Hang
NTM Ngọc Sơn (bên trái) đến từ salon Sơn Hằng

Anh Ngọc Sơn đến từ Salon Sơn Hằng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sản phẩm Bulbs&Roots, cho rằng sản phẩm này phù hợp với khách hàng gặp các vấn đề về da đầu như gàu, mẫn cảm "Bulbs&Roots là sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng, không gây xót da đầu, nên được khách hàng thiện cảm hơn. Đây cũng là sản phẩm an toàn cho cả thợ tạo mẫu khi sử dụng. Đặc biệt, màu nhuộm của Bulbs&Roots lên rất đẹp, trong và bóng."

434856957_746640347626508_373067

Từ những chia sẻ của các nhà tạo mẫu, có thể thấy Bulbs&Roots đang trở thành một sự lựa chọn mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và ngành làm đẹp tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả chăm sóc tóc tốt, mà còn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Sự kiện ra mắt Bulbs&Roots vào ngày 25 tháng 4 tới đây hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới trong ngành làm đẹp Việt Nam, khi mà người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sử dụng các sản phẩm an toàn, bền vững. Đây chính là cơ hội để các salon tóc và khách hàng khám phá và trải nghiệm những giá trị mới mà Bulbs&Roots mang lại.

434688169_744064641217412_662464

Bulbs&Roots là thương hiệu ra đời từ năm 2020, được sản xuất và phân phối bởi công ty FAMA, có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Ý. FAMA professional có lịch sử 40 năm công thức hóa, sản xuất và phân phối những sản phẩm về tóc, đặc biệt là những sản phẩm nhuộm màu đến toàn thế giới. Hiện nay sản phẩm của FAMA đã có mặt ở trên 40 quốc gia như: Úc, Mỹ, Canada, Nga, Mexico, Anh, Châu Phi, Trung Đông, …. Bulbs&Roots ra đời với định hướng tạo nên vẻ đẹp bền vững một dự án lấy con người làm trung tâm. Một cơ thể sống tạo ra sắc đẹp và sắc đẹp sống động ấy thuộc về thiên nhiên. 

Ngày 25 tháng 4 năm 2024, cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam sẽ chào đón sự kiện ra mắt thương hiệu Bulbs & Roots với sự góp mắt đội ngũ chuyên gia & đại diện Bulbs&Roots Italia: MARCO IAFRATE – Giám đốc sáng tạo & đào tạo Professional By Fama, GIANMARCO FABBIANO – Chuyên gia đào tạo quốc tế PBF tại Amaya Retreat - một nơi yên bình giữa thiên nhiên ở ngoại ô Hà Nội. Đây được xem là bước khởi đầu mới của thị trường mỹ phẩm tóc Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tích cực về vẻ đẹp tỉnh thức.

Bình luận