Thương hiệu kem chống nắng Anessa đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chống Nắng Số 1 Châu Á – Bảo Vệ Bền Bỉ Trước 7 Tác Động” tại Saigon Centre, mang đến không gian trải nghiệm đột phá về công nghệ chống nắng. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú Atus, Hoàng Yến Chibi cùng hàng loạt beauty blogger và các tín đồ làm đẹp.

Anessa là thương hiệu chống nắng dưỡng da chuyên nghiệp, được thành lập vào 1992 tại Nhật - kế thừa thành tựu hơn 100 năm nghiên cứu về khoa học tia UV từ tập đoàn Shiseido. Cái tên Anessa lấy cảm hứng từ tiếng Nhật: Nessa - Những hạt cát ấm nóng. Anessa mang sứ mệnh kiến tạo một thế giới nơi con người có thể tận hưởng tới phát triển các công nghệ chống tia UV mạnh mẽ, bền bỉ, đồng thời giúp dưỡng da chuyên sâu để làn da được bảo vệ khỏi các loại tia UV dưới mọi điều kiện môi trường.

Trải nghiệm công nghệ chống nắng tiên tiến
Sự kiện “Chống Nắng Số 1 Châu Á – Bảo Vệ Bền Bỉ Trước 7 Tác Động” đánh dấu bước tiến quan trọng của Anessa trong việc nâng cao nhận thức về bảo vệ da trước các tác nhân môi trường. Với công nghệ chống nắng đột phá được nghiên cứu trong hơn 100 năm, các sản phẩm của Anessa không chỉ ngăn chặn tia UV mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt, dòng kem chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ được chú ý nhờ ứng dụng công nghệ Auto Veil và Auto Booster, giúp tạo lớp bảo vệ bền bỉ trước 7 tác động từ môi trường gồm: nước, mồ hôi, nhiệt độ cao, độ ẩm, ma sát, chuyển động da và suy yếu màng lọc UV.
Dàn sao Việt đồng hành cùng Anessa
Sự kiện trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú Atus, Hoàng Yến Chibi, Châu Tuyết Vân… Tại đây, các khách mời không chỉ tham gia trải nghiệm thực tế khả năng chống nắng bền bỉ của sản phẩm mà còn chia sẻ bí quyết bảo vệ da tối ưu.



Đặc biệt, talkshow “Đừng Ngại Sống Động” với sự tham gia của Hoàng Yến Chibi và Châu Tuyết Vân đã mang đến những góc nhìn thú vị về chăm sóc da trong cuộc sống hiện đại.


Chị đẹp Châu Tuyết Vân (bên trái) và Hoàng Yến Chibi (bên phải) checkin tại sự kiện của Anessa.
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện là màn công bố nhóm nhạc nữ Nhật Bản XG trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Anessa năm 2025. Với phong cách cá tính và âm nhạc độc đáo, XG hứa hẹn sẽ mang đến những chiến dịch sáng tạo, giúp Anessa tiếp cận sâu rộng hơn với thế hệ trẻ.
Với sự kiện lần này, Anessa tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu kem chống nắng số 1 Châu Á, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện.




Bình luận