Beyoncé ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới

Dòng nước hoa mới của Beyoncé được dự đoán sẽ “oanh tạc” thị trường nước hoa tháng 11, nối tiếp sự thành công của các dòng tiền nhiệm.

Beyoncé ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới

Vừa qua, trên trang cá nhân Instagram, nữ nghệ sĩ Beyoncé đã tung video hé lộ dòng nước hoa mới sắp được ra mắt của mình. Được biết, dòng nước hoa mới có tên là Cé Noir và sẽ được chính thức bày bán trên trang web vào tháng 11 này.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Beyoncé (@beyonce) chia sẻ

Trên trang web dành riêng cho nước hoa của Beyoncé, nữ nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh những người tham dự Renaissance World Tour may mắn được trải nghiệm mùi hương của Cé Noir. Sự kiện này được tổ chức tại các địa điểm như Inglewood, California, San Francisco và cuối cùng là Washington D.C. Với các tầng hương độc đáo và lôi cuốn, Cé Noir đã được Beyoncé lựa chọn sử dụng khi biểu diễn. Nữ nghệ sĩ cũng đăng tải hình ảnh cô đang tiến hành xịt nước hoa trong hậu trường trước khi buổi biểu diễn diễn ra.

Nữ nghệ sĩ “test thử” nước hoa Cé Noir trong hậu trường

Nữ nghệ sĩ “test thử” nước hoa Cé Noir trong hậu trường

Trong một video unboxing Cé Noir gần đây, Beyoncé đã chia sẻ: “Cuối cùng, sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu và điều chế, Cé Noir cũng đã ở trên tay tôi. Tôi thực sự đã sử dụng mùi hương này trong buổi biểu diễn nhiều lần và liên tục xịt thêm để giữ cho mùi hương luôn tươi mới và nồng đậm.” 

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Beyoncé (@beyonce) chia sẻ

Cé Noir được đánh giá là có thiết kế độc đáo, sang trọng với nắp chai hình vòm màu bạch kim. Thân chai là những khối thuỷ tinh xếp chồng hệt như một bậc thang dẫn lên nắp chai, cùng với đó là tên Cé Noir được khắc chìm bên cạnh thân chai. Thiết kế này được chính tay Beyoncé thực hiện và gia công tại Pháp, chính vì vậy, Cé Noir được mô tả là “bao bọc trong nghệ thuật”, giúp trở nên nổi bật trên bàn trang điểm, trong túi xách của các cô nàng hiện đại. Mùi hương của dòng này được điều chế dựa vào hương hoa nồng đậm và gourmand - nhánh mùi hương lấy cảm hứng từ note hương có thể ăn được như vani, cookie, chocolate. Ngoài ra, đây còn là sự pha trộn của vỏ quýt, mật ong, hoa hồng và hương hổ phách. Cé Noir có dung tích khoảng 50ml cho một chai fullsize và đây cũng là kích cỡ duy nhất của sản phẩm này.

Cận cảnh thiết kế của Cé Noir

Cận cảnh thiết kế của Cé Noir

Đây không phải là lần đầu tiên Beyoncé thử sức với việc điều chế và sản xuất nước hoa. Vào năm 2009, nữ nghệ sĩ bắt đầu tung dòng nước hoa Heat ra thị trường. Với khẩu hiệu “catch the fever” (tạm dịch: bắt lấy cơn sốt), Heat thật sự đã tạo ra một “cơn địa chấn” trong mảng nước hoa khi trở thành mặt hàng được bán chạy nhất Hoa Kỳ vào thời điểm đó. Chuỗi cửa hàng Macy’s đã kiếm về được số tiền 3 triệu USD do dòng nước hoa mang lại từ đầu tháng 2 đến đầu tháng 3 năm 2010. Nối tiếp sự thành công của Heat, nữ nghệ sĩ đã cho ra mắt dòng nước hoa Heat Rush và nhận được ủng hộ đông đảo đến từ giới mộ điệu. Có thể nói, sự thành công của Beyoncé trong mảng mùi hương không phải là ngẫu nhiên mà đã được ấn định từ trước. Hãy đón chờ xem “em út” Cé Noir sẽ bùng nổ như thế nào vào tháng 11 sắp tới. 

Bình luận