Burberry tung bộ sưu tập ngập tràn sắc đỏ chào đón năm Giáp Thìn 2024

Mới đây, Burberry đã chính thức tung bộ ảnh ngập tràn xuân sắc để đón chào năm mới Giáp Thìn 2024 với sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám. 

Burberry tung bộ sưu tập ngập tràn sắc đỏ chào đón năm Giáp Thìn 2024

Để chào mừng năm Giáp Thìn 2024, Burberry đã tổ chức một buổi giới thiệu, ra mắt chiến dịch và bộ sưu tập dành riêng cho Tết Nguyên đán tại thành phố Thành Đô (Trung Quốc). Bộ sưu tập đã truyền tải phong cách truyền thống của nhà mốt anh Anh kết hợp với sự tinh tế đương đại và nét văn hoá truyền thống của Châu Á. Đây được xem là dịp tôn vinh giá trị tốt đẹp của văn hoá phương Đông, đồng thời tri ân và kết nối các thành viên nổi bật trong cộng đồng toàn cầu của Burberry. Bộ sưu tập Tết Giáp Thìn 2024 lần này có sự góp mặt của Thang Duy và Trần Khôn - 2 đại sứ toàn cầu nổi bật của nhà mốt Anh Quốc.

Thang Duy trong bộ sưu tập Giáp Thìn 2024 của Burberry.
Thang Duy trong bộ sưu tập Giáp Thìn 2024 của Burberry. 
Trần Khôn trong bộ sưu tập Giáp Thìn 2024 của Burberry.
Trần Khôn trong bộ sưu tập Giáp Thìn 2024 của Burberry. 

Thành Đô - thành phố được biết đến với di sản văn hóa phong phú và sự sống động hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho lễ mừng Tết Nguyên đán của Burberry. Chiến dịch này được đặt giữa những con phố nhộn nhịp của thành phố, không chỉ làm nổi bật các yếu tố độc đáo của bộ sưu tập mà còn bày tỏ lòng tôn kính đối với sự hợp nhất của các nền văn hóa và thời đại khác nhau.

Đặc trưng của Burberry kết hợp với hoạ tiết phương Đông tạo nên sự mới lạ trong các thiết kế.
Đặc trưng của Burberry kết hợp với hoạ tiết phương Đông tạo nên sự mới lạ trong các thiết kế. 
Dấu ấn Trung Hoa trong bộ ảnh của Burberry.
Dấu ấn Trung Hoa trong bộ ảnh của Burberry. 

Bộ sưu tập Tết Nguyên đán của Burberry tái hiện lại các mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo nhà mốt Anh với một sự thay đổi sáng tạo mới lạ. Phạm vi nổi bật với các mảnh caro houndstooth cổ điển và bản in hoa hồng theo mùa, tượng trưng cho di sản lâu đời của thương hiệu. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng xuất hiện xuyên suốt, được lựa chọn là màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập. Theo truyền thống của các nước phương Đông, sắc đỏ gắn liền với sự may mắn và thịnh vượng, mang lại sự sống động, phù hợp với không khí lễ hội linh thiêng ngày Tết.

Sắc đỏ rực của hoa hồng được lựa chọn là màu sắc chủ đạo cho dịp Tết Nguyên đán.
Sắc đỏ rực của hoa hồng được lựa chọn là màu sắc chủ đạo cho dịp Tết Nguyên đán. 

Bên cạnh đó, bộ sưu tập mang lại những cách diễn giải mới mẻ về caro cổ điển và giới thiệu các kiểu kính mắt mới nhất của Burberry. Những món đồ này được thiết kế tỉ mỉ, pha trộn nét đẹp truyền thống với thời trang hiện đại, thể hiện cam kết của Burberry đối với sự đổi mới và thiết kế xuất sắc.

Hoạ tiết caro quay trở lại trong thiết kế của Burberry.
Hoạ tiết caro quay trở lại trong thiết kế của Burberry. 

Bộ sưu tập Tết Giáp Thìn 2024 không chỉ là tuyên bố thời trang đầy mạnh mẽ mà còn đại diện cho sự tôn trọng của Burberry đối với truyền thống văn hóa truyền thống và tầm nhìn của thương hiệu về mục tiêu hội nhập toàn cầu. Bằng cách kết hợp các yếu tố từ nhiều nền văn hóa và thời đại khác nhau, Burberry đã tạo tiền lệ trong thế giới thời trang cho sự thống nhất toàn cầu và đổi mới nghệ thuật. Với buổi giới thiệu lộng lẫy, hoành tráng ở Thành Đô và sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu có ảnh hưởng, Burberry tiếp tục xác định lại vai trò thời trang cao cấp trong việc tôn vinh và gìn giữ truyền thống văn hóa. Sự độc đáo trong thông điệp mà Burberry hướng tới đã thành công thu hút những người đam mê thời trang trên khắp thế giới.

Bình luận