Tối ngày 7/3, sự kiện ra mắt thương hiệu Dermafirm đã diễn ra tại Landmark 81 với sự quy tụ của nhiều gương mặt có tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc cùng các KOL, KOC có tầm ảnh hưởng.
Tối ngày 7/3, sự kiện ra mắt thương hiệu Dermafirm đã diễn ra tại Landmark 81 với sự quy tụ của nhiều gương mặt có tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc cùng các KOL, KOC có tầm ảnh hưởng.
Dermafirm là thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ và vươn tầm quốc tế, có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Singapore... Tại đất nước Hàn Quốc, Dermafirm là thương hiệu mỹ phẩm chính thức tại hơn 3000 bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện và spa.
Đây là dòng mỹ phẩm sinh học hàng đầu tại Hàn Quốc, được sản xuất và điều chế với công nghệ R4, M4 độc quyền cũng như công nghệ Liposome tiên tiến và đạt được những chỉ tiêu khắt khe nhất của những chuyên gia hàng đầu từ Đức và Nhật.
“DERMA” được lấy từ cụm từ “Dermatology” có nghĩa là DA LIỄU (hay gọi chung là DA). “FIRM” có nghĩa là “Bền vững”, “Chắc chắn” và “Mạnh mẽ”. DERMAFIRM – có nghĩa là “Chăm sóc làn da khỏe mạnh”. Đó cũng chính là sứ mệnh cao cả và mục tiêu xuyên suốt của Dermafirm.
Mang theo triết lý thương hiệu “The skincare of your lifetime!” - Dermafirm được các bác sĩ và chuyên gia da liễu thẩm mỹ khuyên dùng để chăm sóc làn da khỏe mạnh, an toàn tại nhà ngay cả đối với những làn da bị tổn thương & nhạy cảm nhất.
Chính vì vậy, Dermafirm được xem là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc được tin cậy. Và bây giờ thương hiệu đã chính thức đến Việt Nam.
Ông Phạm Trường Linh - Giám đốc thương hiệu Dermafirm tại Việt Nam cho biết, giữa hàng loạt đối thủ cạnh tranh trong ngành, điểm nổi bật có thể thu hút khách hàng lựa chọn tin dùng các dòng mỹ phẩm Dermafirm đó là công nghệ. Điển hình là công nghệ Exosome – công nghệ sinh học dẫn đầu toàn cầu trong tái tạo và phục hồi da. Công nghệ dịch chiết tế bào sinh học Exosome được xem như là một liệu pháp trị liệu chuyên sâu, dành cho những làn da bị tổn thương do nhiễm corticoid, rượu thuốc, kem trộn, peel da. Dermafirm cũng chính là thương hiệu đưa công nghệ tiên tiến này đầu tiên vào các dòng mỹ phẩm.
Tại sự kiện, Lee Dong Wook - Đại sứ thương hiệu Dermafirm chia sẻ: "Đây là năm thứ 3 mà tôi đã cùng làm việc với Dermafirm. Đến hiện tại, chúng tôi có một mối quan hệ giống như là một người bạn đồng hành. Bản thân tôi đã sử dụng sản phẩm của Dermafirm rất nhiều nên da của tôi mới càng ngày càng đẹp.
Dermafirm là thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, ngoài việc chú trọng vào thành phần của sản phẩm, brand còn loại bỏ các thành phần gây hại cho da dựa trên phòng thí nghiệm hiện đại và công thức riêng. Tôi tin chắc sản phẩm của Dermafirm sẽ mang lại sự hài lòng rất lớn cho khách hàng Việt Nam”.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng cho ra mắt dòng mỹ phẩm hoàn toàn mới CICA A.C. Dòng sản phẩm là một bước đột phá trong việc chăm sóc da với công thức độc đáo từ chiết xuất của Rau má non, được trồng và nuôi dưỡng tại trang trại thông minh Cheonan trong vòng 30 ngày. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là một công nghệ tiên tiến, được bảo vệ bằng bằng sáng chế, giúp vận chuyển các hoạt chất nhanh hơn, thâm nhập sâu hơn và mang lại hiệu quả cao hơn cho làn da của bạn.
Công nghệ này đã chứng minh sự hiệu quả trong việc giảm các dấu hiệu nhạy cảm trên da, nhờ vào khả năng làm dịu của chiết xuất rau má. Kết hợp với việc sử dụng công nghệ chiết xuất tế bào gốc tân tiến, dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả làm dịu vừa chuyên sâu, vừa tức thì cho làn da của bạn. Kết quả là da trở nên khỏe mạnh và sáng hơn ngay sau quá trình điều trị da, mà không cần phải tiến hành các phương pháp xâm lấn đầy khó chịu.
Dựa trên nghiên cứu thực nghiệm, việc sử dụng đồng thời 5 sản phẩm thuộc dòng CICA A.C đã cho thấy sự giải quyết ấn tượng với mụn đầu trắng giảm đi 31,03%. Hàm lượng dầu tiết ra trên da giảm đi đến 38,47%, đồng thời, quá trình sản xuất sợi bã nhờn cũng được kiểm soát với mức giảm đến 21,66%. Đây là một lời chứng minh rõ ràng về hiệu quả và khả năng làm dịu của dòng sản phẩm DERMAFIRM CICAA.C đối với làn da.
Đối với chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu của Dermafirm tại Việt Nam trong tương lai, bà Nguyễn Thị Tú Anh - Vietnam General Manager chia sẻ: “Tôi sẽ tập trung vào các kênh phân phối hiệu quả hiện nay là kênh bán hàng điện tử và kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng”.
1. Đầu tiên, đối với kênh bán hàng điện tử như Tiktokshop, Shopee, Fanpage, Instagram, đây là nơi khách hàng có thể xem thông tin sản phẩm thông qua hình ảnh, video, các bài đăng đánh giá, và giao tiếp với chúng tôi để được tư vấn bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại các kênh điện tử này, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chính kênh.
2. Từ các kênh bán hàng điện tử này, chúng tôi sẽ đẩy mạnh tiếp việc livestream bán hàng bởi các livestreamer trên các sàn như Tiktoklivestream, ShopeeLivestream,... Tại đây, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi, trợ giá tốt từ các sàn thương mại điện tử.
3. Chúng tôi sẽ kiếm những KOLs, KOC tài năng có thể trải nghiệm sản phẩm, đưa ra đánh giá khách quan, và reviews để truyền tải thông tin đến công chúng một cách chân thực nhất. Từ đó tiếp cận đến rộng rãi và đa dạng đối tượng khách hàng tại Việt Nam.
4. Song song với việc phát triển các kênh bán hàng điện tử, chúng tôi sẽ luôn tập trung vào các cửa hàng bán hàng trực tiếp, dù đây là hình thức bán hàng truyền thống nhưng tôi tin rằng nó vẫn là sự chọn của rất nhiều người vì mong muốn trải nghiệm và kiểm chứng sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. Chúng tôi cũng sẽ triển khai các hoạt động khuyến mãi đa dạng để khách hàng có được nhiều trải nghiệm nhất.
Chia sẻ về kỳ vọng đối với thương hiệu Dermafirm tại Việt Nam, ông Phạm Trường Linh cho biết: “Thị trường Việt Nam đang rất nổi tiếng trong giới thị trường mỹ phẩm chuyên nghiệp, dành cho các bệnh viện thẩm mỹ và các spa chuyên nghiệp. Thật sự, kỳ vọng chung của các thương hiệu mỹ phẩm nói chung và Dermafirm nói riêng là được bước ra thị trường bán lẻ với mức độ rộng hơn”.
Trong tương lai, thương hiệu Dermafirm tại Việt Nam sẽ tiếp tục liên kết các chuyên gia làm đẹp trong ngành để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới cho thị trường Việt nam, nhằm mang đến những dòng mỹ phẩm tốt nhất cho người Việt Nam.
Bình luận