Tết là thời điểm các thương hiệu bắt đầu quay trở lại “đường đua quảng cáo” với hàng loạt MV mang những thông điệp đầy ý nghĩa.
1. Lifebuoy - Tết Ổn Rồi
Phát hành đúng dịp Tết Dương lịch 2024, với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam, MV Tết Ổn Rồi của thương hiệu Lifebuoy đã gây tiếng vang lớn. Không xuất phát từ những thứ đắt đỏ, xa hoa, Tết Ổn Rồi gửi gắm câu chuyện “Có gia đình, có sức khỏe là Tết ổn rồi.”
Đi qua một năm với rất nhiều thăng trầm, niềm vui cũng như sự lo lắng, có vẻ với rất nhiều người trong chúng ta, "Tết ổn" là được, Tết ổn là vui lắm rồi. Nhưng Tết ổn thật sự có lẽ không nằm ở những món quà Tết mang về nhà, hay sự đánh đổi những đêm làm việc cật lực cho một cái Tết sung túc. Thông qua MV, Lifebuoy xây dựng thông điệp: Có gia đình kề cạnh, có sức khỏe đủ đầy mới chính là “cái Ổn” lớn nhất mỗi độ Xuân về.
2. Comfort - Điệu Đà
Hợp tác với ca sĩ Gen Z Phương Mỹ Chi và producer tài năng DTAP, quảng cáo Tết của Comfort mang năng lượng trẻ trung, đầy sôi động. Trong MV, cô nàng Phương Mỹ Chi đắn đo với việc mua sắm quần áo Tết. Với thông điệp “Thêm thơm tho, Tết thêm điệu đà”, Comfort đã đề xuất mix & match quần áo cũ, kết hợp với nước giặt thơm mềm để quần áo luôn thời trang. Cuối cùng, việc mặc quần áo gì vào dịp Tết không phải là điều quá quan trọng, quan trọng là chúng ta được sum vầy, đoàn viên với những người thân yêu.
3. Lay’s Vietnam - Cười Vui Lấy Vía
Lấy cảm hứng từ nụ cười của những người có “vía” tốt như may mắn, có tình duyên đẹp, thành công, học giỏi. khỏe mạnh,... bao bì của snack Lay’s xuất hiện xuyên suốt trong MV của Đức Phúc như một các “phát vía” cho các bạn trẻ. Điểm độc đáo của những nụ cười này là được vẽ dựa trên dữ liệu tổng hợp từ nụ cười do Phòng thí nghiệm Công nghệ Phần mềm (SELab) – Đại học Khoa học Tự Nhiên TP.HCM thực hiện Giai điệu vui tươi, thông điệp ý nghĩa kết hợp với giọng ca của Đức Phúc đã góp phần tạo nên sự thành công của MV và truyền đi năng lượng tích cực cho những ai đã trải qua một năm không như ý.
3. Mirinda - Chuyện Cũ Bỏ Qua 4
Tiếp nối loạt MV Chuyện Cũ Bỏ Qua, Mirinda kết hợp với ca sĩ Trúc Nhân cho dự án Chuyện Cũ Bỏ Qua 4. Sau 1 tháng phát phát hành, MV nhanh chóng đạt gần 60 triệu lượt xem. Mùa Xuân là dịp cho những niềm vui, tuy nhiên, vẫn có chuyện cũ vẫn còn “tồn hàng" trong chính gia đình của chúng ta. Năm mới đến, thông qua bài hát, Mirinda và nam ca sĩ Trúc Nhân mong giúp mọi người được truyền cảm hứng và vui vẻ mở lòng cho gia đình, người thân và bạn bè. Từ Chuyện Cũ Bỏ Qua 4, Mirinda khéo léo gửi gắm thông điệp đầy cảm động: “Gia đình ta gần hơn khi ta được mở lòng.”
5. Biti’s Hunter: Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ (Đi Để Trở Về 8)
Thanh xuân của người trẻ đang cố bám trụ tại thành phố hoa lệ được tái hiện đầy chân thật qua MV Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ của ca sĩ Orange và Hoàng Dũng. Đối với nhiều người, những ngày tháng cuối năm rực rỡ ánh đèn, rực rỡ pháo hoa, nhưng đối với người trẻ chật vật với cơm áo gạo tiền, có thể đây tiếp tục là những ngày tháng thật sự không dễ dàng, khiến họ lắm lúc rã rời, hoang mang, cô đơn và đầy mệt mỏi.
Trong MV, nữ chính vì phải OT mà bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng về nhà còn nam chính vì kiếm sống mà nhận lịch diễn vào đêm 30, để rồi phải tiếc nuối ở lại thành phố. 2 con người, 2 số phận khác nhau nhưng đồng cảnh ngộ đã gặp gỡ nhau tại chốn thành thị tấp nập. Họ đã cùng nhau trải qua đêm cuối năm thú vị nhưng đầy cô đơn tại Sài Gòn. Đến cuối cùng, nữ chính đã được đi nhờ xe của một người tốt bụng để về nhà và nam chính đã được đoàn tụ với bố mẹ trong buổi diễn cuối cùng của năm đúng với thông điệp “Đi để trở về” của Biti’s Hunter.
Bình luận