“Biểu tượng thời trang” Jennie đã nhiều lần khiến fan thích thú vì thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Những năm gần đây, thời trang Việt Nam đã dần ghi dấu ấn của mình lên bản đồ thời trang thế giới với những thiết kế tinh tế, đặc trưng và đầy sáng tạo. Bằng chứng là ngày càng có nhiều nghệ sĩ quan tâm, lựa chọn các trang phục của nhà thiết kế Việt để diện trong các sự kiện quan trọng, thậm chí là đưa vào các sản phẩm âm nhạc.
Ngày 6/10, Jennie (BLACKPINK) chính thức phát hành performance video cho ca khúc You & Me. Trong MV, cô nàng đã diện set đồ gồm áo và chân váy ngắn màu đỏ rực quyến rũ. Danh tính thương hiệu của bộ trang phục nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Đáng chú ý, đây không phải là là cái tên xa lạ nào mà chính là FANCì - brand có tiếng trong làng thời trang trong nước và được các stylist của nhà YG vô cùng yêu thích.
Theo như mô tả trên Instagram chính thức của FANCì, chiếc áo cổ yếm cách điệu mà Jennie mặc có tên Vibe Killer Top, có giá khoảng 4,324,000 - 4,876,000 đồng. Tuỳ theo từng size và yêu cầu customize mà giá có thể giao động theo từng mức giá khác nhau. Thiết kế gốc của chiếc áo Vibe Killer Top dài quá eo và có phần đuôi cá dài phía sau, tuy nhiên, dường như Jennie đã cắt ngắn hơn để phù hợp với concept và tạo hình. Bờ vai mảnh mai và làn da trắng mịn của Jennie đã được tôn lên tuyệt đối trong trang phục khoét vai của nhà FANCì.
Đây không phải là lần đầu tiên “Chanel sống” Jennie diện trang phục đến từ thương hiệu Việt Nam. Vào năm 2020, trong đợt phát hành MV Lovesick Girl, nhiều fan tinh ý nhận ra trong một vài phần đoạn Jennie đã xuất hiện trong bộ cánh cũng đến từ brand FANCì. Cô nàng đã khéo léo phối corset với áo sơ mi một để trang phục trở nên độc đáo, bắt mắt hơn.
Một lần khác, khi quảng bá ca khúc Lovesick Girl cho show Music Station Summer Fes tại Nhật Bản, Jennie đã gây chú ý với bộ trang phục đầy năng động, trẻ trung. Với set váy và áo kẻ sọc màu sắc đan xen, áo dáng cộc tay cổ polo, chân váy xếp li, phối cùng phụ kiện màu trắng như sneaker, tất cao cổ và đôi găng tay, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì phong cách xinh xắn nhưng không kém phần cá tính. Đáng chú ý, đôi găng tay với thiết kế độc đáo, là điểm nhấn cho bộ trang phục là thiết kế của Việt Nam với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Sản phẩm đã nhanh chóng sold out trên trang web của brand ngay sau khi được Jennie sử dụng.
Không chỉ Jennie, các cô nàng nhà BLACKPINK cũng yêu thích và thường xuyên xuất hiện với những outfit của nhà thiết kế Việt. Trong concert Born Pink tại Hà Nội, hai thành viên là Jisoo và Lisa đã xuất hiện với custom đến từ FANCì Club. Việc thường xuyên lựa chọn thương hiệu Việt của các sao quốc tế là tín hiệu đáng mừng của làng thời trang trong nước. Thiết kế Việt Nam đang dần vươn ra quốc tế và cạnh tranh với nhiều brand có tiếng ở nước ngoài khác, góp phần khẳng định tiềm năng của ngành thời trang cao cấp của nước ta.
Bình luận