Xuất hiện đầy ấn tượng trên đường phố New York, Haerin (New Jeans) chứng minh được vị thế của mình khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Denim Dior Oblique.
Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Dior, Haerin chủ yếu tham gia các hoạt động ở mảng trang sức, đây là lần đầu tiên cô nàng thử sức với vai trò gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang của nhà mốt xa xỉ Pháp.
Trên đường phố New York, thủ phủ thời trang của nước Mỹ, Haerin xuất hiện đầy ấn tượng trong những thiết kế bằng denim mới nhất của Dior. Phong cách street style năng động cùng nguồn năng lượng tươi mới của Haerin đúng với tinh thần Dior hướng đến, chứng minh nhà mốt không ngừng theo đuổi sự hiện đại, đổi mới.
Trong chiến dịch mới của Dior, GĐST Maria Grazia Chiuri đã tái hiện những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của phụ nữ bằng một chất liệu chưa từng có - vải denim jacquard với hiệu ứng cổ điển, được mài tinh tế. Trên nền vải đặc biệt này, họa tiết Oblique biểu tượng được phác họa theo bảng màu từ xanh đậm đến trắng, tạo nên sự tương phản tinh tế và đầy mê hoặc. Sự hài hòa giữa kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện và ý tưởng táo bạo, được truyền tải trọn vẹn qua hình ảnh của Đại sứ thương hiệu Dior - Haerin.
Trên những con phố biểu tượng của New York, Haerin khoác lên mình những chiếc túi đặc biệt như Dior Book Tote, Saddle, Dior Toujours và các mẫu East-West từ dòng 30 Montaigne. Chất liệu độc đáo, sự tinh tế và cùng kiểu dáng hiện đại của thiết kế tạo nên sự tương phản ấn tượng giữa ánh sáng và bóng tối, gợi lên một phiên bản Haerin đa chiều, vừa lãng mạn vừa mạnh mẽ. Những chi tiết tinh xảo và độc đáo của các mẫu túi được trình bày một cách tài hoa, phản ánh rõ nét tinh thần hiện đại và sáng tạo của nhà mốt Dior.
Bộ ảnh do Tanya & Zhenya Posternak chụp mang phong cách street style sống động, như đang bắt gặp Haerin trong một ngày khám phá New York. Cô ung dung dạo bước trên những con phố rực rỡ nắng, với những bộ trang phục denim-on-denim ấn tượng, toát lên sự thoải mái, phong cách năng động vốn có của nữ thần tượng. Những khoảnh khắc được ghi lại đầy sáng tạo và chân thực, phác họa nên một Haerin tươi trẻ, năng động giữa bối cảnh thành phố sôi động.
Chia sẻ về lý do lựa chọn thành viên NewJeans làm gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này, Dior cho biết: “Đây là cơ hội để tôn vinh mối quan hệ gắn bó đặc biệt hơn bao giờ hết giữa ca sĩ của NewJeans và Dior. Giữa sự thanh lịch và táo bạo, là một tình bạn độc đáo dưới danh nghĩa của sự sáng tạo.”
Sự góp mặt của Haerin trong chiến dịch Denim Dior Oblique đã giảm bớt đi phần nào lo lắng của fan hâm mộ NewJeans trong bối cảnh công ty quản lý đang lục đục nội bộ. Những căng thẳng giữa Ador và Hybe vẫn chưa đi đến hồi kết, khiến fan hâm mộ nhóm nhạc lo sợ sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của các cô gái. Động thái mở rộng hợp tác giữa Dior và Hearin như một lời khẳng định rằng tương lai các cô gái vẫn còn rất tươi sáng.
Bình luận